Điện Biên tổ chức biểu diễn nghệ thuật kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9

MỘC TRÀ; ảnh: Trung tâm Văn hóa, điện ảnh Điện Biên

VHO - Tối 17.8, tại Sân hành lễ tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ, Sở VHTTDL Điện Biên tổ chức chương trình nghệ thuật "Tổ quốc vinh quang" chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước 2.9.

Điện Biên tổ chức biểu diễn nghệ thuật kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9 - ảnh 1

Chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề "Tổ quốc vinh quang" do Trung tâm Văn hóa, điện ảnh tỉnh Điện Biên thực hiện với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước...

Điện Biên tổ chức biểu diễn nghệ thuật kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9 - ảnh 2

Qua đó, tuyên truyền về truyền thống, lịch sử hào hùng của dân tộc, giáo dục lòng yêu nước nhất là cho thế hệ trẻ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên các tầng lớp nhân dân thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Điện Biên tổ chức biểu diễn nghệ thuật kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9 - ảnh 3

Các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu, hấp dẫn đã khắc họa những giá trị văn hóa, lịch sử cao đẹp về tinh thần yêu nước, ý chí quật cường của nhiều thế hệ người Việt Nam anh hùng trong đấu tranh, xây dựng và bảo vệ nền độc lập của Tổ quốc. Những giá trị ấy, đã và đang tiếp thêm ngọn lửa truyền thống để các thế hệ hôm nay tiếp tục vượt qua khó khăn, thách thức, đoàn kết một lòng, xây dựng và bảo vệ đất nước ta bền vững, hùng mạnh, trường tồn.

Điện Biên tổ chức biểu diễn nghệ thuật kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9 - ảnh 4
Điện Biên tổ chức biểu diễn nghệ thuật kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9 - ảnh 5

Chương trình đã để lại nhiều ấn tượng và thu hút đông đảo người dân, khách du lịch đến xem và cổ vũ.