Quảng Ngãi:

Sôi nổi các hoạt động nhân ngày Gia đình Việt Nam

NHƯ ĐỒNG

VHO – Chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28.6.2001 – 28.6.2024), Sở VHTTDL tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội LHPN tỉnh tổ chức Ngày hội văn hóa gia đình công nhân, viên chức, người lao động và Liên hoan các Câu lạc bộ gia đình văn hóa tỉnh Quảng Ngãi năm 2024.

Sôi nổi các hoạt động nhân ngày Gia đình Việt Nam  - ảnh 1
Đi bộ hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam

Sáng 22.6, tại Khu du lịch biển Mỹ Khê, xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn, lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan cùng 300 thành viên của các CLB gia đình văn hóa, gia đình công nhân, viên chức và người lao động đến từ các huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành tham gia đi bộ hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam.

Với mục tiêu rèn luyện thân thể, tăng cường sức khỏe, cuộc đi bộ đồng hành còn là dịp gắn kết tình cảm gia đình, truyền đi các thông điệp xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc, văn minh.

Sôi nổi các hoạt động nhân ngày Gia đình Việt Nam  - ảnh 2
Các gia đình cùng tham gia đi bộ

Ngày hội văn hóa gia đình công nhân, viên chức, người lao động và Liên hoan các CLB gia đình Văn hóa tỉnh Quảng Ngãi năm 2024 có sự tham gia của 15 đội thuộc các huyện, thị xã, thành phố và các công đoàn ngành.

Các hoạt động diễn ra với nhiều nội dung sôi nổi hấp dẫn, gồm: Phần thi trang trí trại, chương trình hoạt náo “Vui chơi cùng con”, thi “Gia đình tài năng”, thi thể thao tập thể “Bánh xe kết nối yêu thương, chung sức đồng lòng”.

Sôi nổi các hoạt động nhân ngày Gia đình Việt Nam  - ảnh 3
Sôi nổi các trò chơi ở bãi biển Mỹ Khê

Tham gia chương trình, hai vợ chồng anh Võ Thành Đạt ở huyện Bình Sơn vui vẻ nói: “Hai vợ chồng tôi cùng con của mình tham gia Ngày hội văn hóa Gia đình, đây là cơ hội để các thành viên tạm gác lại bộn bề lo toan của cuộc sống dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, gắn kết tình thân nhằm tạo sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Tôi thấy chương trình rất vui và ý nghĩa”.

Bà Huỳnh Thị Sương, Phó Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Ngày hội văn hóa Gia đình công nhân, viên chức, người lao động và Liên hoan các Câu lạc bộ Gia đình Văn hóa tỉnh Quảng Ngãi năm 2024 với chủ đề  “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng” là cơ hội để các thành viên gia đình bày tỏ tình cảm yêu thương và trách nhiệm đối với những người thân của mình và sẽ là nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm đẹp, ấn tượng khó phai trong Ngày Gia đình Việt Nam.