FPS 2024 – Time Capsule:

Bùng nổ Đại Nhạc hội chào tân sinh viên báo chí

PHƯƠNG ANH; ảnh: BTC

VHO - Tối 22.10, chuỗi sự kiện chào tân sinh viên “FPS 2024 - Time Capsule” đã khép lại bằng một bữa tiệc âm nhạc sôi động và đầy ấn tượng tại Học viện Báo chí và Tuyên Truyền

FPS là chuỗi sự kiện chào tân sinh viên thường niên của Khoa Chính trị học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Tiếp nối thành công từ 9 mùa trước, FPS 2024 - Time Capsule đã quay trở lại, với sự đầu tư, mới mẻ về nội dung, hình thức và quy mô tổ chức.

Bùng nổ Đại Nhạc hội chào tân sinh viên báo chí - ảnh 1
PGS. TS Dương Thị Thục Anh, Trưởng khoa Chính trị học khen thưởng thủ khoa đầu vào các chuyên ngành

Năm nay, BTC đã lấy ý tưởng từ hình ảnh “Chiếc rương thời gian” với mong muốn chuỗi sự kiện sẽ là nơi lưu giữ những kỉ niệm đẹp của quá khứ và ấp ủ những ước mơ cho tương lai của các tân sinh viên K44. Sức ảnh hưởng của FPS không chỉ dừng lại trong khuôn khổ Học viện Báo chí và Tuyên truyền còn được lan tỏa rộng rãi.

Trải qua 2 tháng, với sự chuẩn bị kĩ lưỡng và công phu, FPS 2024 đã đem đến nhiều hoạt động đồng hành hấp dẫn để chào đón K44 Học viện Báo chí và Tuyên truyền  như Cuộc thi ảnh Online - Đã bao lâu bạn chưa nói lời yêu, Check-in Photo booth, Minigame Garden En Stock,...

Bên cạnh đó, bộ ảnh truyền thông “Time Sanctuary” như một lời nhắn nhủ đến các bạn tân sinh viên với thông điệp ý nghĩa:  “Đón nhận thực tại bằng một trái tim trưởng thành, nhưng vẫn giữ lại một góc nhỏ cho đứa trẻ bên trong chúng ta, nơi tiếng cười vang vọng và kỷ niệm vẫn luôn sống động”.

Tại buổi lễ, PGS.TS Dương Thị Thục Anh - Trưởng khoa Chính trị học đã ghi nhận những nỗ lực xuất sắc trong những năm học vừa qua của tập thể cán bộ, sinh viên khoa Chính trị học - Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Bùng nổ Đại Nhạc hội chào tân sinh viên báo chí - ảnh 2
Ca sĩ Quân AP chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên trường Báo

Bên cạnh những thành tích đã đạt được, khoa Chính trị học đã tuyên dương và vinh danh các thủ khoa đầu vào của khoa, khích lệ các em tiếp tục phấn đấu.

Đêm nhạc hội được chia làm 4 chương với tên gọi: “Dream Scape”, “Reflection”, “ Breaking Dawn”, “Coming soon”. Mỗi chương là hành trình đưa khán giả trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau.

FPS 2024 - Time Capsule không chỉ đơn thuần là sự kiện chào tân, mà còn là nơi để các bạn trẻ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong quãng đời sinh viên.

Khán giả được hòa mình vào một bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc nhờ sự góp mặt của nhiều ngôi sao sáng của V-pop, trong đó có thể kể đến như Hà Lê, Quân AP, 14 casper & Bon nghiêm, Mr B, Phạm Việt Thắng. Đêm nhạc đã thực sự là một hành trình âm nhạc, nơi khán giả không chỉ lắng nghe mà còn cảm nhận được sự kết nối qua từng giai điệu, từng khoảnh khắc đáng nhớ.

Đêm đại nhạc hội “FPS 2024 - Time Capsule” sẽ là phần quà đáng nhớ dành cho các tân sinh viên K44 khoa Chính trị học, khi được chìm đắm trong bầu không khí vinh dự, trang trọng của phần Lễ và tràn ngập dư vị màu sắc qua 4 chương khác nhau của phần Hội.

Không những vậy, đêm nhạc cũng là lúc nhìn lại 10 năm hình thành và phát triển của FPS, hành trình nuôi dưỡng giấc mơ phủ đầy những tia hy vọng tỏa sáng lấp lánh.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc