Hứa hẹn bùng nổ đêm nhạc hội “Happy Bee 14”

MINH HÀ

VHO - Nhạc hội chào tân sinh viên “Happy Bee 14”, do Trường Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức, với sự tham gia của hàng loạt ca sĩ đang được giới trẻ hâm mộ cuồng nhiệt như: Anh Tú, Quang Hùng MasterD, Pháp Kiều…hứa hẹn sẽ trở thành “bữa tiệc” âm nhạc đáng nhớ trong quãng đời sinh viên của Gen Z - bùng nổ đam mê, tinh thần tuổi trẻ.

Hứa hẹn bùng nổ đêm nhạc hội “Happy Bee 14” - ảnh 1

Các ca sĩ đang được giới trẻ mến mộ sẽ "đổ bộ" vào nhạc hội chào tân sinh viên "Happy Bee 14" 

Là một trong những nhạc hội thường niên được đánh giá là “chịu chơi” nhất trong giới sinh viên từ khi ra đời cho tới nay, “Happy Bee” luôn mang đến không khí lễ hội mùa hè rực cháy cho hàng vạn sinh viên từ Bắc chí Nam.

Năm thứ 14, “Happy Bee” tổ chức 5 show diễn ở 5 tỉnh, thành khác nhau, bao gồm: Cần Thơ (ngày 1.8), TP.HCM (ngày 4.8), Hà Nội (ngày 8.8), Đà Nẵng (ngày 11.8), Tây Nguyên (ngày 25.8).

Chương trình “Happy Bee 14” năm nay sẽ quy tụ những cái tên hot nhất của hai show thực tế đình đám "Anh trai vượt ngàn chông gai" và “Anh trai say Hi", bên cạnh đó là những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như: Vũ Cát Tường, Văn Mai Hương, LowG, Pháo, Double2T, Vũ Thanh Vân, Mỹ Mỹ…

Trước thềm nhạc hội, trên các diễn đàn, hội nhóm của sinh viên đều xôn xao thảo luận về dàn nghệ sĩ sẽ tham gia “Happy Bee 14” đã tạo nên một bầu không khí háo hức. 

“Happy Bee” được tổ chức hàng năm như một món quà đặc biệt dành tặng các bạn tân sinh viên trước thềm năm học mới. Khác với mọi năm, “Happy Bee 14” năm nay có ý tưởng mới lạ, hiện đại mang tên "Beauty and the Beat". Các nghệ sĩ hàng đầu cùng các nữ sinh FPT Polytechnic sẽ mang đến nét đẹp thanh xuân (Beauty) và không khí âm nhạc tươi trẻ, sôi động (Beat).