Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Rhea Singha quảng bá du lịch Đà Nẵng

T.DŨNG

VHO - Từ ngày 21-23.10, Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Rhea Singha và KOL nổi tiếng Ekta Sandhir đã đến Đà Nẵng tham quan, trải nghiệm.

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Rhea Singha quảng bá du lịch Đà Nẵng - ảnh 1
Rhea Singha (sinh năm 2004) là một người mẫu và người đẹp Ấn Độ đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2024 vào ngày 22.9.2024 tại Jaipur, Ấn Độ.
Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Rhea Singha quảng bá du lịch Đà Nẵng - ảnh 2
Cô trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ đầu tiên thuộc quyền sở hữu của Glamanand Group. Rhea sẽ đại diện cho Ấn Độ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2024 sẽ được tổ chức vào tháng 11.2024 tại Mexico.
Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Rhea Singha quảng bá du lịch Đà Nẵng - ảnh 3
KOL nổi tiếng Ekta Sandhir sở hữu tới 3,8 triệu lượt theo dõi trên nền tảng xã hội Istagram

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Rhea Singha và KOL nổi tiếng Ekta Sandhir tận hưởng những điểm du lịch và ẩm thực nổi tiếng của Đà Nẵng, đặc biệt, hình ảnh duyên dáng của Rhea Singha khi tạo dáng bên cầu Rồng đã thu hút sự chú ý lớn trên các mạng xã hội.

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Rhea Singha quảng bá du lịch Đà Nẵng - ảnh 4
Trước chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ, Rhea Singha đã giữ danh hiệu Hoa hậu Tuổi teen Trái Đất 2023.

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Rhea Singha quảng bá du lịch Đà Nẵng - ảnh 5
KOL Ekta Sandhir đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi tới với Đà Nẵng

Ghé thăm bảo tàng điêu khắc Chăm, Rhea Singha dành nhiều thời gian tìm hiểu về văn hóa và lịch sử của người Chăm Pa và bày tỏ sự ngưỡng mộ với những tác phẩm nghệ thuật tinh xảo tại nơi đây 

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Rhea Singha quảng bá du lịch Đà Nẵng - ảnh 6
Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Rhea Singha quảng bá du lịch Đà Nẵng - ảnh 7

Không chỉ khám phá văn hóa, Rhea Singha và Ekta Sandhir còn tận hưởng mua sắm tại Chợ Hàn và trải nghiệm ẩm thực Đà Nẵng. 

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Rhea Singha quảng bá du lịch Đà Nẵng - ảnh 8
Sinh ra tại Ahmedabad, Rhea Singha là người mẫu và diễn giả TEDx . Cô có bằng Cử nhân Nghệ thuật Biểu diễn của Đại học GLS tại Ahmedabad. Cô bắt đầu hành trình của mình vào năm 2020 bằng cách giành danh hiệu Diva's Miss Teen Gujarat ở tuổi 16.

Hình ảnh Rhea Singha nhẹ nhàng trong chiếc áo dài Việt Nam, với tà áo thướt tha theo từng bước đi, đã tạo nên một biểu tượng kết nối giữa hai nền văn hóa Việt - Ấn.

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Rhea Singha quảng bá du lịch Đà Nẵng - ảnh 9
Rhea Singha đã đạt được sự công nhận quốc tế vào tháng 2.2023, đại diện cho Ấn Độ tại Hoa hậu Hoàn vũ Tuổi teen ở Madrid (Tây Ban Nha), nơi cô lọt vào top 6 trong số 25 thí sinh. Cuối năm đó, cô là á quân của JOY Times Fresh Face Mùa 14 tại Mumbai.

Đặc biệt, khi chiêm ngưỡng những màn trình diễn áo dài, Rhea Singha không những ngưỡng mộ trước vẻ đẹp tinh tế, ý nghĩa sâu sắc ẩn chứa trong từng đường nét thiết kế mà còn có cơ hội hiểu thêm về giá trị văn hoá qua chiếc áo dài truyền thống của người Việt Nam. 

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Rhea Singha quảng bá du lịch Đà Nẵng - ảnh 10
Rhea Singha đi chơi chợ Hàn

Hoa hậu Rhea Singha chia sẻ: “Đà Nẵng thực sự là một điểm đến thú vị. Từ bãi biển trong xanh đến những công trình kiến trúc độc đáo và văn hóa phong phú, thành phố này mang đến cho tôi một cảm giác yên bình nhưng cũng không kém phần năng động. Tôi tin rằng đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn cho nhiều du khách Ấn Độ trong tương lai."

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Rhea Singha quảng bá du lịch Đà Nẵng - ảnh 11
"Nàng hậu" thử sức với món bánh mỳ Việt

Rhea Singha và Ekta Sandhir đã chia sẻ những hình ảnh và khoảnh khắc đáng nhớ tại Đà Nẵng lên các trang cá nhân. Với lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội, những trải nghiệm tuyệt vời này không chỉ giúp nhiều người khám phá vẻ đẹp của thành phố mà còn góp phần quảng bá Đà Nẵng như một điểm đến hấp dẫn cho du khách quốc tế.

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Rhea Singha quảng bá du lịch Đà Nẵng - ảnh 12
Rhea Singha và Ekta Sandhir chụp hình lưu niệm

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc