Khánh Hòa:

Chung tay bảo vệ môi trường du lịch, thu hút du khách

XUÂN HƯỚNG

VHO - Ngày 21.9, tại Khu du lịch Bãi Dài (Cam Lâm – Khánh Hòa) đã diễn ra Ngày hội dọn rác 2024 “World Cleanup Day 2024” vì môi trường xanh, sạch, đẹp.

Chung tay bảo vệ môi trường du lịch, thu hút du khách - ảnh 1
Chung tay bảo vệ môi trường du lịch, thu hút du khách - ảnh 2
Nhiều cán bộ, nhân viên, khách du lịch tham gia dọn rác tại Khu du lịch Bãi Dài

 Ngày hội dọn rác 2024 “World Cleanup Day 2024” thu hút đông đảo cán bộ, nhân viên, du khách đang làm việc và lưu trú tại Khu du lịch Bãi Dài tham gia.

Sự kiện này giúp mọi người nâng cao nhận thức trong hành trình chung tay bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp để góp phần thu hút du khách trong nước và quốc tế đến với Nha Trang – Khánh Hòa ngày càng nhiều hơn.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Chúc, đại diện The Empyrean Cam Ranh Beach Resort cho biết: “Đây là hoạt động nhằm thay đổi thói quen xả thải rác bừa bãi, phân loại rác thải tại nguồn, để tiến tới thúc đẩy xây dựng mô hình vận hành xanh, thân thiện môi trường và bền vững.

Thông qua Ngày hội Dọn rác – World Clean Up Day góp phần lan tỏa hành động đẹp trong hành trình chung tay bảo vệ môi trường để phát triển du lịch và thu hút du khách".

Ông Nghiêm Xuân Sơn, đại diện Let’s Do It Vietnam bày tỏ sự phấn khởi khi tham gia hoạt động này và cho biết: World Cleanup Day sẽ tạo ra những thay đổi tích cực cho cộng đồng. Thông qua sự kiện này, chúng tôi kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, nhân dân, du khách… cùng nhau chung tay góp sức, tham gia vào việc chấm dứt tình trạng rác thải hiện nay.

Chung tay bảo vệ môi trường du lịch, thu hút du khách - ảnh 3
Các đơn vị ký kết hợp tác cùng chung tay bảo vệ môi trường

 

Trước đó, The Empyrean Cam Ranh Beach resort và Let’s Do It Vietnam và một số doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch đã ký kết thỏa thuận hợp tác tăng cường công tác quản lý, giảm thiểu, tái sử dụng, tái chế và xử lý chất thải, đặc biệt là chất thải nhựa sử dụng một lần để bảo vệ môi trường.