Trao thưởng Hội thi “Tiếng hát ngành Du lịch Khánh Hòa”

VHO - Bế mạc Hội thi “Tiếng hát ngành Du lịch Khánh Hòa” năm 2023, Ban tổ chức đã trao 19 giải thưởng cho các đội.

Trao thưởng Hội thi “Tiếng hát ngành Du lịch Khánh Hòa” - Anh 1

Trao giải Nhất tốp ca cho đại diện Khách sạn Mường Thanh Luxuy Khánh Hòa

Theo đó, giải Nhất tốp ca thuộc về Khách sạn Mường Thanh Luxuy Khánh Hòa; giải Nhất song ca được trao cho Khách sạn Novotel Nha Trang; giải Nhất đơn ca thuộc về Khách sạn Annova Nha Trang. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải Nhì, 5 giải Ba và 8 giải Khuyến khích.

Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết: Hội thi “Tiếng hát ngành Du lịch Khánh Hòa” năm 2023 thu hút 18 đội thi đến từ các trường đại học, cao đẳng, doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh tham gia. Tại Hội thi, các đơn vị đã thi diễn 30 tiết mục ở các thể loại: đơn ca, song ca, tốp ca, múa. Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống cách mạng hào hùng của quê hương, đất nước; vẻ đẹp của biển, đảo Khánh Hòa; ca ngợi những thành tựu của ngành Du lịch trong quá trình hình thành và phát triển.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tiết mục trong hội thi năm nay được các đơn vị chuẩn bị rất công phu cả về hình thức, nội dung đem lại nhiều phần trình diễn ấn tượng, hấp dẫn.

Trao thưởng Hội thi “Tiếng hát ngành Du lịch Khánh Hòa” - Anh 2

Tiết mục nghệ thuật tại Hội thi

Hội thi “Tiếng hát ngành Du lịch Khánh Hòa” là hoạt động được Sở Du lịch tổ chức hằng năm. Đây là dịp để nhân viên, người lao động các resort, doanh nghiệp du lịch trong tỉnh gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm phát triển phong trào văn nghệ trong doanh nghiệp ngày càng phong phú đa dạng, đồng thời cổ vũ tinh thần lao động, sáng tạo, đoàn kết giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch.

XUÂN HƯỚNG

Ý kiến bạn đọc