Tại sao Ronaldo 'chưa chịu' kết hôn với Georgina?

QP

VHO - Mặc dù đã có chuyện đẹp như mơ bên cạnh tổ ấm cùng những người con, siêu sao Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez vẫn chưa chính thức kết hôn.

Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất làng bóng đá thế giới. Cả hai đã bên nhau trong nhiều năm, xây dựng một gia đình hạnh phúc với các con, nhưng điều khiến NHM luôn tò mò là: tại sao họ vẫn chưa tổ chức đám cưới? Với tình yêu sâu đậm và mối quan hệ bền chặt như vậy, việc chưa kết hôn của họ đã dấy lên không ít câu hỏi. Vậy, đâu là những lý do thực sự đằng sau sự chậm trễ này?

Tại sao Ronaldo 'chưa chịu' kết hôn với Georgina? - ảnh 1
Tại sao Ronaldo và Georgina vẫn chưa kết hôn? Ảnh: Getty

Đầu tiên, có một yếu tố đáng chú ý đến từ gia đình Ronaldo, đặc biệt là mẹ anh, bà Dolores Aveiro. Bà không hoàn toàn đồng ý cho Ronaldo kết hôn với Georgina, bởi những hục hặc với cô "con dâu tương lai". 

Vào năm 2023, tờ AS đưa tin rằng trong sinh nhật 13 tuổi của Cristiano Jr, bà Dolores đã bay sang Madrid nhưng không ở trong biệt thự của con trai tại La Finca mà thuê khách sạn. Điều này được xem là bằng chứng cho thấy sự căng thẳng giữa bà và Georgina Rodriguez, hai người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của CR7, và họ không giấu sự xung đột.

Tại sao Ronaldo 'chưa chịu' kết hôn với Georgina? - ảnh 2
Dolores (mẹ Ronaldo) được cho là có mâu thuẫn với Georgina. Ảnh: Getty

Bà Dolores được cho là cũng không thích ở lại ngôi nhà mà bà từng sống khi chăm sóc Cristiano Jr vì Georgina đã thay đổi nội thất, khiến bà cảm thấy không còn không gian riêng. Dù vậy, bà không muốn nói ra để tránh gây ảnh hưởng đến sự hòa thuận trong gia đình.

Tuy nhiên, đây không phải là lý do chính để bộ đôi này chưa đi đến bước hôn nhân. 

Trong buổi phỏng vấn nổi tiếng với nhà báo Piers Morgan vào năm 2022, đích thân Ronaldo đã lên tiếng về việc tổ chức đám cưới với siêu mẫu mang hai dòng máu Tây Ban Nha và Argentina: "Tổ chức đám cưới là điều không nằm trong kế hoạch của tôi hiện tại, nhưng trong tương lai, tôi muốn làm điều đó." 

Bên cạnh đó, Georgina cũng cho rằng "không thể kết hôn" bởi họ đã là vợ chồng trong mắt Chúa. Cô cho biết: "Tôi thực sự không thể kết hôn hơn được nữa. Cristiano và tôi đã kết hôn trong mắt Chúa, đó là tất cả những gì quan trọng với tôi. Người bảo vệ chúng tôi và giữ chúng tôi bên nhau. Tuy nhiên, một ngày nào đó, một buổi lễ sẽ diễn ra."

Tại sao Ronaldo 'chưa chịu' kết hôn với Georgina? - ảnh 3
Ronaldo và Georgina tự xác nhận đã "kết hôn" cùng nhau. Ảnh: Getty

Mặc dù Cristiano Ronaldo và Georgina chưa kết hôn, nhiều tin đồn đã xuất hiện. Vào năm 2018, Georgina đăng ảnh với chiếc nhẫn kim cương lớn, làm dấy lên tin đồn cầu hôn, nhưng bức ảnh nhanh chóng bị xóa. Hai năm sau, một bức ảnh khác của Georgina khiến NHM hy vọng khi có dòng chú thích "YESSS," nhưng cũng không có lễ đính hôn nào diễn ra.

Vào tháng trước, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng dính tin đồn đã đính hôn khi gọi Georgina là "vợ" trong một video được đăng tải trên Instagram, tuy nhiên, vẫn chưa có thông báo chính thức về câu chuyện tình này.

Trước khi cùng Georgina tạo nên chuyện tình đẹp nhất làng bóng đá, Ronaldo đã có ba đứa con, cậu con trai lớn Cristiano Jr (sinh năm 2010) và cặp song sinh Eva và Mateo (sinh năm 2017), đều được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ.

Tại sao Ronaldo 'chưa chịu' kết hôn với Georgina? - ảnh 4
Tổ ấm của Ronaldo và Georgina. Ảnh: Marca

Ronaldo và Georgina đã chào đón con gái Alana Martina vào năm 2017. Đến tháng 10/2021, họ thông báo chuẩn bị đón cặp song sinh gồm một bé trai và một bé gái. Đáng tiếc, bé trai đã qua đời ngay sau khi sinh vào ngày 19.4, trong khi bé gái được đặt tên là Bella Esmeralda, trở thành đứa con thứ năm của Ronaldo.