Vinicius hay Mbappe? Mourinho chỉ ngưỡng mộ duy nhất một cầu thủ tại Real

QP

VHO - HLV Jose Mourinho đã hết lời ca ngợi một cầu thủ Real Madrid với phẩm chất và tính cách của riêng mình.

Ở mùa giải này, Real Madrid dù đã có được sự bổ sung mạnh mẽ với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu, tuy nhiên, những kết quả trong giai đoạn đầu tiên chưa cho thấy sức mạnh như kỳ vọng của NHM. Trong khi những Vinicius, Mbappe hay Rodrygo không để lại nhiều dấu ấn dù được đá chính thường xuyên, tài năng trẻ Arda Guler đã ít nhiều cho thấy phẩm chất ngôi sao của mình mỗi khi có cơ hội được góp mặt trên sân.

Vinicius hay Mbappe? Mourinho chỉ ngưỡng mộ duy nhất một cầu thủ tại Real - ảnh 1
Arda Guler luôn để lại dấu ấn khi có cơ hội góp mặt trên sân. Ảnh: Getty

Chứng kiến màn thể hiện của sao mai người Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Jose Mourinho tin rằng Guler hoàn toàn có khả năng thành công tại Real Madrid, đồng thời ca ngợi khả năng chơi bóng của cựu sao Fernebahce, đội bóng ông đang dẫn dắt.

Chia sẻ với Football Espana, Mourinho cho biết: "Tinh thần là yếu tố rất quan trọng khi thi đấu cho Real Madrid và Arda Guler thể hiện cá tính mạnh mẽ cũng như chất lượng tuyệt vời. Carlo Ancelotti là một huấn luyện viên tuyệt vời để học hỏi. Arda đang hướng tới một tương lai rực rỡ."

Vinicius hay Mbappe? Mourinho chỉ ngưỡng mộ duy nhất một cầu thủ tại Real - ảnh 2
Mourinho hết lời ca ngợi tài năng của Arda Guler. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng ca ngợi hoạt động chuyển nhượng gần đây của Real Madrid, nhấn mạnh cách đội bóng đã chiêu mộ được một số tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới và đang phát triển họ thành những siêu sao tiềm năng.

Ông nói thêm: "Chỉ có đội bóng lớn nhất thế giới mới có thể sở hữu những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Real Madrid đang làm rất tốt việc chiêu mộ những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Vinicius và Rodrygo đã được ký hợp đồng khi họ còn là những đứa trẻ, Jude Bellingham và Arda Guler khi họ còn rất trẻ, và giờ là Endrick."

Với Guler, cầu thủ 19 tuổi này đã có 3 lần ra sân tại La Liga, nhưng chỉ một trong số đó là được xuất phát ngay từ đầu. Rõ ràng trong một đội hình toàn sao của Los Blancos, Guler vẫn cho thấy một phẩm chất khác biệt so với phần còn lại, và đây chính là lý do mà cầu thủ này luôn nhận được sự yêu mến từ các đồng đội cũng như NHM đội bóng.

Lịch thi đấu dày đặc sắp tới của Real Madrid có thể được xem là cơ hội để Guler chứng minh tài năng của mình, qua đó có thể đánh bật những người đàn anh và chiếm được niềm tin của HLV Carlo Ancelotti.