Cristiano Ronaldo: 'Tôi nghiện bóng đá và ghi bàn'

Hoàng Cầm

VHO - Cristiano Ronaldo đã tiết lộ bí mật đằng sau sự nghiệp lẫy lừng của mình và động lực giúp anh tiếp tục tỏa sáng ở tuổi 39.

Ronaldo đã đạt được cột mốc 900 bàn thắng trong sự nghiệp vào tuần trước, anh đã chia sẻ về sự nghiệp thành công của mình và tiết lộ điều gì vẫn thúc đẩy anh nỗ lực ở tuổi 39.

Phát biểu trên kênh YouTube của mình trong cuộc trò chuyện với cựu đồng đội Rio Ferdinand, cầu thủ Ronaldo cho biết: "Tối qua, tôi đã dùng bữa với gia đình và mẹ tôi. Tất cả đã nói về một số tình huống xảy ra ở Euro. Đó là sự nhiệt tình mà tôi vẫn dành cho môn thể thao này. Tôi nghiện bóng đá, tôi nghiện ghi bàn và thi đấu ở trình độ tốt ngay cả ở độ tuổi của tôi vì tôi yêu thích điều đó."

 
Cristiano Ronaldo: 'Tôi nghiện bóng đá và ghi bàn' - ảnh 1
Ronaldo khẳng định rằng bản thân nghiện bóng đá và cảm giác ghi bàn (Ảnh: Cristiano UR).
 

Chân sút sinh năm 1985 đã có một màn trình diễn đáng thất vọng tại Euro 2024, khi anh trải qua 5 trận liên tiếp không ghi bàn và Bồ Đào Nha bị loại khỏi giải đấu từ vòng tứ kết. Tuy nhiên, anh đã trở lại mạnh mẽ trong kỳ nghỉ quốc tế vào tháng 9 bằng cách ghi bàn vào lưới Croatia và Scotland.

Khi chỉ mới 17 tuổi, Ronaldo đã khẳng định tên tuổi của mình với thế giới bằng bàn thắng trong trận đấu với Moreirense năm 2002. Bàn thắng đó đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình phi thường đưa anh lên đỉnh cao của bóng đá trên khắp châu Âu và xa hơn nữa.

Trước đó, CR7 chia sẻ rằng mục tiêu lớn nhất của anh là chinh phục cột mốc 1000 bàn thắng được công nhận chính thức tại các giải đấu quốc tế.

Cristiano Ronaldo: 'Tôi nghiện bóng đá và ghi bàn' - ảnh 2
Ronaldo đã đạt mốc 900 bàn thắng trong sự nghiệp (Ảnh: Getty).

Dù vậy, HLV Roberto Martinez của Bồ Đào Nha nhấn mạnh rằng Ronaldo có khả năng phá vỡ mọi kỷ lục, nhưng cũng cần nhìn nhận thực tế rằng ở tuổi 39, tiền đạo này khó có thể duy trì phong độ ra sân liên tục trong các trận đấu gần nhau với cường độ cao.

Tiền đạo huyền thoại này sẽ trở lại thi đấu cho Al Nassr vào ngày 14/9, khi đội bóng của anh đối đầu với Al-Ahli ở lượt trận thứ 3, thuộc Giải bóng đá chuyên nghiệp Saudi Arabia.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc