Gạch tên Ronaldo, Rooney nêu tên đồng đội thân nhất tại MU

QP

VHO - Cựu cầu thủ Wayne Rooney đã tiết lộ người đồng đội thân thiết nhất thời điểm còn thi đấu tại Man Utd.

Trong podcast seven của huyền thoại bóng bầu dục Rob Burrow, Wayne Rooney đã nhận được câu hỏi ai là đồng đội xuất sắc nhất trong thời điểm còn thi đấu tại Man Utd.

Không mất nhiều thời gian, cựu tuyển thủ Anh cho biết: "Đồng đội thân thiết nhất? Tôi sẽ nói là Darren Fletcher, anh ấy là bạn thân nhất của tôi. Đã có một vài người như John O'Shea, Wes Brown, Michael Carrick - chúng tôi đều rất thân thiết. Nhưng có lẽ Fletch là người gần gũi nhất. Chúng tôi ngồi cạnh nhau trong phòng thay đồ và đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trên sân cỏ lẫn ngoài đời. Chúng tôi là bạn rất thân, vì vậy tôi sẽ nói Darren Fletcher là đồng đội tốt nhất và gần gũi nhất của tôi."

Gạch tên Ronaldo, Rooney nêu tên đồng đội thân nhất tại MU - ảnh 1
Rooney tiết lộ Fletcher là đồng đội thân thiết nhất tại Man Utd. Ảnh: Getty

Trong trận giao hữu giữa huyền thoại Man Utd và huyền thoại Celtic, Rooney với Fletcher đã tái hợp cùng những đồng đội cũ như Dimitar Berbatov, Antonio Valencia, Michael Carrick. Tất cả đã cùng nhau cống hiến cho NHM có mặt tại Old Trafford hồi tưởng phần nào những năm tháng đỉnh cao của "Quỷ đỏ". Thậm chí, Rooney còn "gây thương nhớ" với siêu phẩm đá phạt đẹp mắt vào lưới đối thủ, và góp phần vào trận hòa chung cuộc 1-1.

Gạch tên Ronaldo, Rooney nêu tên đồng đội thân nhất tại MU - ảnh 2
Rooney tái ngộ Fletcher trong trận giao hữu gần nhất của Man Utd. Ảnh: Getty

Trong quá khứ, Rooney và Fletcher từng có 11 năm là đồng đội của nhau trong màu áo "Quỷ đỏ". Bộ đôi này đã thi đấu cùng nhau tổng cộng 228 trận đấu, và có được nhiều danh hiệu cao quý trong sự nghiệp như 5 chức vô địch Premier League, 1 UEFA Champions League, 1 FA Cup, 2 League Cup, 4 FA Community Shield và 1 FIFA Club World Cup.

Gạch tên Ronaldo, Rooney nêu tên đồng đội thân nhất tại MU - ảnh 3
Rooney cùng Fletcher giành được nhiều danh hiệu lớn tại Man Utd. Ảnh: Getty

Trong khi Rooney nói lời chia tay với Man Utd vào năm 2017 với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử, Fletcher đã rời Old Trafford vào 2 năm trước đó, và lần lượt chuyển tới West Bromwich Albion và Stoke City, sau đó tuyên bố giải nghệ vào năm 2019.

Một năm sau đó, Fletcher trở lại Man Utd với tư cách HLV đội trẻ. Sau đó, cựu cầu thủ người Scotland được thăng chức làm giám đốc kỹ thuật, nhưng đến tháng 4 vừa qua, Jason Wilcox thay thế anh ở vị trí này, còn Fletcher được giao nhiệm vụ liên kết giữa các cầu thủ thuộc học viện đào tạo trẻ và đội 1 của đội bóng.