Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2024:
Những MV quảng cáo ấn tượng
VHO - Cuộc đua giành ngôi vị "MV quảng cáo ấn tượng của năm" tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024 đang diễn ra vô cùng khốc liệt.
Với sự tham gia của những "ông lớn" trong ngành quảng cáo và sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các nhà làm phim, liệu đâu sẽ là MV xuất sắc nhất?
MV "Điệu đà" từ Comfort
“Điệu đà” là một ca khúc kết hợp giữa âm nhạc hiện đại hòa trộn với âm hưởng dân gian Việt Nam do nhà sản xuất DTAP và ca sĩ Phương Mỹ Chi phối hợp thực hiện.
MV đã nhận được hiệu ứng rất tích cực từ phía người nghe, cụ thể là sau 1 ngày ra mắt thì sản phẩm này đã đạt gần 500 nghìn lượt xem trên Youtube.
Với phong cách nhẹ nhàng và tự tin, MV "Điệu đà" của Comfort đã khéo léo truyền tải thông điệp về sự yêu thương bản thân và khơi gợi nguồn cảm hứng tích cực đến người xem.
"Chuyện cũ bỏ qua 4"
Mirinda tiếp tục đem đến niềm vui cho khán giả với MV "Chuyện cũ bỏ qua 4" với sự kết hợp cùng ca sĩ Trúc Nhân. MV không chỉ mang lại những tiếng cười sảng khoái mà còn truyền tải thông điệp tích cực, khuyến khích mọi người bỏ qua những điều buồn bực để đón chào năm mới với niềm vui.
MV đã thu hút gần 10 triệu lượt xem chỉ sau 1 tuần ra mắt, một con số khá ấn tượng.
MV "Nơi pháo hoa rực rỡ” đến từ Biti’s Hunter
MV "Nơi pháo hoa rực rỡ” ra mắt khán giả với sự đồng hành của các nghệ sĩ Cẩm Vân, Hứa Kim Tuyền, Hoàng Dũng, Orange.
MV không chỉ truyền tải thông điệp về sự đoàn tụ gia đình mà còn khéo léo kết hợp với hình ảnh thương hiệu. Qua giai điệu nhẹ nhàng và những khoảnh khắc cảm động, MV tôn vinh giá trị của gia đình và khơi gợi cảm xúc của người xem, đặc biệt là những ai xa quê trong dịp Tết.
Đây là một sản phẩm quảng cáo thành công, vừa tạo dấu ấn về mặt cảm xúc vừa nhấn mạnh tinh thần thương hiệu.
“Tiến tới ước mơ”
MV "Tiến tới ước mơ" do Soobin trình bày, kết hợp cùng Rhymastic và SlimV là một sản phẩm quảng cáo đầy mới mẻ của Techcombank Việt Nam.
Ca khúc không chỉ bắt tai mà còn truyền tải thông điệp mạnh mẽ, khuyến khích thế hệ trẻ vươn lên, theo đuổi đam mê và khẳng định bản thân. Techcombank đã khéo léo lồng ghép thông điệp về sự phấn đấu và quyết tâm, thể hiện rõ giá trị thương hiệu qua từng giai điệu và hình ảnh.
MV mang thông điệp "Tiến tới phiên bản vượt trội hơn của bản thân" đã thu hút sự quan tâm không nhỏ của các “Gai con” - người hâm mộ chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai”.
Vạn Xuân Awards 2024 một lần nữa khẳng định vị thế là sân chơi sáng tạo hàng đầu của ngành quảng cáo Việt Nam. Những MV quảng cáo xuất sắc không chỉ là những tác phẩm nghệ thuật mà còn là những thông điệp ý nghĩa, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của người xem.
MV quảng cáo ấn tượng của năm không chỉ thể hiện sự đầu tư công phu trong nội dung và hình ảnh mà còn là cơ hội giúp các nhãn hàng khẳng định vị thế của mình trên thị trường.
Vạn Xuân Awards 2024 là sự kiện quan trọng của ngành quảng cáo Việt Nam, do Bộ VHTTDL phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, UBND TP. HCM chỉ đạo và được tổ chức thực hiện bởi Cục Văn hoá cơ sở, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, Công ty cổ phần truyền thông VINAMA.
Chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia trong Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 mục tiêu góp phần xây dựng các ngành công nghiệp văn hóa và quảng bá hình ảnh Việt Nam.