150 VĐV tham gia Giải quần vợt Cúp Tân Trào mở rộng 2024

Q.VY

VHO - Từ ngày 6 - 8.9, Sở VHTTDL Tuyên Quang, Liên đoàn Quần vợt tỉnh Tuyên Quang phối hợp tổ chức Giải quần vợt Cúp Tân Trào mở rộng năm 2024 với sự tham gia của gần 150 VĐV đến từ 6 tỉnh, thành phố trong cả nước.

150 VĐV tham gia Giải quần vợt Cúp Tân Trào mở rộng 2024 - ảnh 1
Giải có sự tham gia của gần 150 VĐV đến từ 6 tỉnh, thành phố trong cả nước

Giải quần vợt Cúp Tân Trào mở rộng được tổ chức là một trong những hoạt động chính, hấp dẫn, có ý nghĩa trong dịp tỉnh Tuyên Quang tổ chức các hoạt động trong khuôn khổ Liên hoan trình diễn Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại và Lễ hội Thành Tuyên năm 2024.

Đây là sự kiện nhằm tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển và nâng cao chất lượng, hiệu quả của phong trào thể dục thể thao nói chung và phong trào tập luyện, thi đấu môn quần vợt nói riêng. Là dịp để các CLB, các VĐV  quần vợt trong và ngoài tỉnh thi đấu, cọ sát, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao trình độ, chất lượng chuyên môn, tăng cường sự giao lưu, đoàn kết, góp phần thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

Giải có có sự tham gia của gần 150 VĐV đến từ  các CLB 6 tỉnh Hà Giang, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Lạng Sơn, Hòa Bình, Tuyên Quang và 2 đơn vị Đại học Công nghiệp Hà Nội, Hiệp hội Đầu tư nước ngoài. Các VĐV thi đấu ở các nội dung: đôi nam lãnh đạo chia 3 nhóm tuổi, đôi nam phong trào chia 4 nhóm tuổi và đôi nam nữ phong trào không chia nhóm tuổi.

Do ảnh hưởng của bão số 3, Giải đã kết thúc sớm từ chiều ngày 7.9, Ban tổ chức đã trao giải cho các VĐV có thành tích xuất sắc ở các nội dung thi đấu.

Giải cũng là dịp để các đoàn VĐV, du khách tìm hiểu, trải nghiệm về hình ảnh miền đất, con người, các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp, các sản phẩm du lịch đặc sắc, hấp dẫn của Tuyên Quang.