Hơn 250 VĐV tham dự Giải quần vợt Ngành VLXD - TTNT Việt Nam 2024

Tin, ảnh: HOA ĐÀO

VHO - Trong 2 ngày 27 và 28.7 tại Cụm sân Sun Sport (Thanh Hóa), Liên đoàn Quần vợt Việt Nam phối hợp với CLB Quần vợt Ngành Vật liệu xây dựng & Trang trí nội thất Việt Nam tổ chức Giải quần vợt Ngành VLXD - TTNT Việt Nam 2024, nhằm góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện, thi đấu quần vợt trong khối cơ quan, doanh nghiệp ngành VLXD - TTNT trên toàn quốc.

Hơn 250 VĐV tham dự Giải quần vợt Ngành VLXD - TTNT Việt Nam 2024 - ảnh 1
Giải là sân chơi gắn kết những người đam mê quần vợt 

Giải có tổng giá trị tiền thưởng lên tới 330.000.000 đồng, nhằm tăng cường giao lưu kết nối và chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh cũng như gắn kết những tay vợt đam mê quần vợt giữa các CLB trong Ngành VLXD - TTNT cùng các khối cơ quan, doanh nghiệp trong ngành. Qua đó, tạo mối quan hệ và hợp tác với phương châm: Sức khoẻ - Kết nối - Thành công - Bền vững.

Đến nay, số lượng VĐV đăng ký đã lên đến hơn 250 người từ 30 tỉnh, thành trong cả nước. Giải thi đấu 6 nội dung: Đôi nam 1330, đôi nữ 1200, đôi nam 1270, đôi nam 1230 bền vững, đôi nam 1230 kết nối, đôi nam lãnh đạo.

Cùng với đó, hệ thống sân bãi chuyên nghiệp gồm 2 sân mái che, cùng 7 sân ngoài trời SunSport đã sẵn sàng chào đón các đoàn và người hâm hộ về tham dự giải.

Hơn 250 VĐV tham dự Giải quần vợt Ngành VLXD - TTNT Việt Nam 2024 - ảnh 2
Giải đấu góp phần thúc đẩy sự phát triển của quần vợt phong trào trong nước

Tại giải năm nay, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam sẽ đồng hành chặt chẽ và cử trọng tài quốc gia phụ trách chính cho giải đấu để đảm bảo tính chuyên môn của giải được nâng cao và chuyên nghiệp hơn, đồng thời tạo nên những trận bóng hấp dẫn, kịch tính.

Để phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc trên tinh thần tương thân tương ái, chung tay vì một cuộc sống tốt đẹp hơn - không để ai bị bỏ lại phía sau, “Hành trình yêu thương” của CLB Quần vợt Ngành VLXD - TTNT Việt Nam sẽ hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại bệnh viện Ung Bướu và Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2 Thanh Hóa.

Giải đấu không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là dịp để trải nghiệm văn hóa và các điểm du lịch nổi tiếng tại Thanh Hóa. Đồng thời, giải đấu cũng góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội và văn hóa thể thao, du lịch của địa phương.