Gây quỹ hơn 130 triệu đồng tại Giải quần vợt Ngành VLXD - TTNT Việt Nam 2024

Tin, ảnh: HOA ĐÀO

VHO - Các nội dung thi đấu Giải quần vợt Ngành VLXD - TTNT Việt Nam 2024 vừa kết thúc tại Thanh Hoá đã tìm ra những nhà vô địch ở các nội dung. Giải đã thành công tốt đẹp và gây quỹ hơn 130 triệu đồng dành cho hoạt động thiện nguyện.

Tại giải, các VĐV đã thể hiện tinh thần thi đấu nhiệt huyết, cống hiến những pha bóng đẹp mắt và những trận đấu kịch tính, mang đến cho khán giả những khoảnh khắc đáng nhớ.

Gây quỹ hơn 130 triệu đồng tại Giải quần vợt Ngành VLXD - TTNT Việt Nam 2024 - ảnh 1
Các VĐV đã có một giải đấu đáng nhớ

Giải đấu không chỉ nổi bật với chất lượng chuyên môn cao mà còn chuyên nghiệp trong công tác tổ chức.

Điều ấn tượng tại Giải quần vợt Ngành VLXD - TTNT Việt Nam năm nay là sự tâm huyết và chuẩn bị công tác hậu cần chu đáo của Ban tổ chức, đồng thời công tác y tế được thực hiện kịp thời và hiệu quả, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các VĐV trong suốt giải đấu.

Sự quan tâm và chăm sóc tận tình từ Ban chấp hành và Ban tổ chức giải đã góp phần tạo nên một kỳ giải thành công rực rỡ.

Nhiệt độ vào tháng 7 tại Thanh Hoá khá cao. Có thể nói, đây là giải đấu đầu tiên thi đấu chỉ vào buổi sáng và bắt đầu từ 15h chiều cho đến 23h tối, một nét rất riêng tại giải lần này. Giải đấu thu hút đông đảo khán giả đến theo dõi và cổ vũ.

Gây quỹ hơn 130 triệu đồng tại Giải quần vợt Ngành VLXD - TTNT Việt Nam 2024 - ảnh 2
Ban tổ chức trao giải nội dung đôi nam 1330

Nhằm ghi nhận và động viên những nỗ lực của Ban tổ chức đã tạo nên một mùa giải thành công, góp phần thúc đẩy, phát triển phong trào quần vợt trên toàn quốc, lãnh đạo Liên đoàn Quần vợt Việt Nam đã cấp bằng khen trao tặng cho Ban tổ chức giải năm nay.

Hành trình yêu thương của giải đấu đã vận động được hơn 130 triệu đồng và trao tặng cho các hoàn cảnh khó khăn, đó là trẻ em mồ côi, khuyết tật, bệnh hiểm nghèo…,

Đồng thời tri ân các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh.

Đây là những hoạt động rất ý nghĩa, mang tính kết nối cao, thể hiện tinh thần và trọn vẹn thông điệp “Cảm ơn quá khứ - Tri ân hiện tại - Kiến tạo tương lai”.