Gần 400 VĐV tham dự Giải quần vợt Thành phố Thủ Đức mở rộng 2024

HOÀNG LÊ

VHO - Diễn ra từ ngày 9 đến 17.8, Giải quần vợt Thành phố Thủ Đức mở rộng 2024 (Thu Duc Tennis Open 2024) thu hút gần 400 VĐV là các tay vợt chuyên nghiệp, những người đam mê quần vợt tại TP.HCM và trên cả nước.

Gần 400 VĐV tham dự Giải quần vợt Thành phố Thủ Đức mở rộng 2024 - ảnh 1
Lễ khai mạc giải

Tại giải, các VĐV thi đấu các nội dung: Đôi nam nữ 1250, Đôi nam 1750, Đôi nam 2000, Đôi nam Cán bộ công chức, viên chức và Đôi nam lãnh đạo tại cụm sân quần vợt trong khuôn viên Dự án The Global City (Thành phố Thủ Đức, TP.HCM).

Tại giải, mỗi trận thi đấu sẽ diễn ra theo thể thức 1 set 6 games, với tiebreak 7 điểm khi tỷ số là 5-5 sẽ áp dụng bóng vàng. Ban tổ chức sẽ có quyền từ chối các VĐV không tuân thủ quy định hoặc có dấu hiệu vi phạm.

Gần 400 VĐV tham dự Giải quần vợt Thành phố Thủ Đức mở rộng 2024 - ảnh 2
Giải quy tụ các tay vợt chuyên nghiệp và những người đam mê quần vợt phong trào

Dự kiến các trận tranh tài sẽ vô cùng nảy lửa từ các tay vợt cừ khôi như: VĐV Nguyễn Quang Vinh (vô địch đồng đội Quốc gia năm 2023), VĐV Trần Tiến Thịnh (hạng ba đôi nam nữ giải vô địch Quốc gia năm 2023),...

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng bao gồm cúp, huy chương, tiền thưởng cho các đội đạt giải nhất, nhì, ba ở các nội dung thi đấu, giải sẽ thu hút cũng như khích lệ tinh thần tranh tài bùng nổ của các VĐV.

Giải quần vợt Thành phố Thủ Đức mở rộng 2024 được sự hỗ trợ chuyên môn từ Liên đoàn Quần vợt – Pickleball TP.HCM.

Gần 400 VĐV tham dự Giải quần vợt Thành phố Thủ Đức mở rộng 2024 - ảnh 3
Giải góp phần thúc đẩy sự phát triển của phong trào quần vợt tại Thành phố Thủ Đức và TP.HCM

Với sự đồng hành của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masterise, tổ chức và vận hành chuyên nghiệp bởi Nexus Sport Events cùng sự hỗ trợ tinh thần cũng như đồng hành từ các cấp ban, ngành, đoàn thể, các bạn trẻ đam mê thể thao tại Thành phố Thủ Đức, giải hứa hẹn sẽ là sân chơi đáng nhớ cho các tay vợt.

Giải đấu được tổ chức với niềm tin về một cộng đồng khỏe mạnh, góp phần thúc đẩy sự phát triển phong trào quần vợt trong các cán bộ, công nhân viên ở các công ty thành viên, ở địa phương, đối tác và CLB bộ quần vợt trên cả nước.