Bế mạc Giải quần vợt thành phố Thủ Đức mở rộng 2024

HOÀNG LÊ

VHO - Sau gần 2 tuần tranh tài sôi động, Giải quần vợt thành phố Thủ Đức mở rộng 2024 (Thu Duc Tennis Open 2024) đã kết thúc thành công tốt đẹp với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển phong trào quần vợt nói riêng và phong trào thể dục thể thao nói chung tại thành phố.

Tại mùa giải năm nay, Ban tổ chức đã ghi nhận sự tham gia của gần 400 VĐV chuyên nghiệp và phong trào ở mọi lứa tuổi thi đấu các nội dung thi đôi nam nữ 1250, đôi nam 1750 và đôi nam 2000.

Bế mạc Giải quần vợt thành phố Thủ Đức mở rộng 2024 - ảnh 1
Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam (phải) và Trịnh Linh Giang thi đấu giao lưu tại giải

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng bao gồm cúp, huy chương, tiền thưởng cho các đội đạt giải nhất, nhì, ba ở các nội dung thi đấu, giải đã thu hút cũng như khích lệ tinh thần tranh tài bùng nổ của các VĐV.

Lễ bế mạc và trao giải sau những trận chung kết hấp dẫn đã được diễn ra tại khuôn viên dự án The Global City (thành phố Thủ Đức, TP.HCM).

Ban tổ chức đã trao thưởng cho các VĐV xuất sắc ở các nội dung thi đấu như lời chúc mừng và cổ vũ môn thể thao quần vợt phát triển.

Bế mạc Giải quần vợt thành phố Thủ Đức mở rộng 2024 - ảnh 2
Trao thưởng cho các VĐV đạt thành tích cao ở nội dung đôi nam 2000

Ở nội dung đôi nam nữ 1250, vô địch là đôi Tuyền Trà Vinh/ Triết Phạm, vô địch đôi nam 1750 là Nguyễn Nam/ Đạt Sadec, vô địch đôi nam 2000 là Thành Minh/ Trung Khang.

Đặc biệt, lãnh đạo các cấp và cán bộ công nhân viên tại thành phố Thủ Đức cũng nhiệt tình tham gia tranh tài trên sân bóng và đạt được những thành tích tự hào.

Trong đó, vô địch nội dung đôi nam lãnh đạo thành phố Thủ Đức là Nguyễn Thuỷ Trào/ Phan Công Sâm (bảng A) và Nguyễn Khánh Hùng/ Lê Văn Tấn (bảng B), vô địch nội dung đôi nam cán bộ công nhân viên chức thành phố Thủ Đức là Lê Vũ Đạt/ Nguyễn Văn Anh Tuấn.

Bế mạc Giải quần vợt thành phố Thủ Đức mở rộng 2024 - ảnh 3
Ban tổ chức trao giải ở nội dung đôi nam lãnh đạo bảng B

Thu Duc Tennis Open 2024 diễn ra từ ngày 9 đến 17.8, được sự hỗ trợ chuyên môn từ Liên đoàn Quần vợt - Pickleball TP.HCM, với sự đồng hành của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masterise, tổ chức và vận hành chuyên nghiệp bởi Nexus Sport Events.

Giải cũng sự hỗ trợ tinh thần cũng như đồng hành từ các cấp ban, ngành, đoàn thể, các VĐV đam mê thể thao tại thành phố Thủ Đức đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

Giải đấu đã đem đến những trải nghiệm chuyên nghiệp và đáng nhớ dành cho cộng đồng đam mê quần vợt.

Không chỉ giúp mọi người có những giờ phút rèn luyện sức khỏe mà còn góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trên địa bàn thành phố Thủ Đức ngày một phát triển hơn.