Mẫu nhí nam đầu tiên góp mặt tại Đại sứ toàn cầu của GSFW

PHƯƠNG LEE

VHO - Đồng hành cùng hành trình kiến tạo kỷ nguyên mới của Global Student Fashion Week (GSFW) là sự góp mặt của mẫu nhí Nguyễn Đức Phong Thiên với vai trò Đại sứ Toàn cầu nhí, góp phần lan tỏa thông điệp của tuần lễ và truyền cảm hứng cho giới trẻ đam mê thời trang.

Mẫu nhí nam đầu tiên góp mặt tại Đại sứ toàn cầu của GSFW  - ảnh 1
Ngôi sao sáng của làng mẫu nhí Việt

Global Student Fashion Week (GSFW) - tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu - là sân chơi thời trang thế giới đầu tiên dành riêng cho các đơn vị đào tạo lĩnh vực thời trang, lấy sinh viên làm trọng tâm. 

Với sứ mệnh kiến tạo một kỷ nguyên mới cho ngành thời trang thế giới, tuần lễ sẽ diễn ra tại Hà Nội vào đầu tháng 12. 2025. Song song là cuộc hội ngộ của 150 NTK tài năng đến từ 30 trường đào tạo tại Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.

 Đặc biệt, tuần lễ còn có sự quy tụ tinh hoa về nhan sắc, tri thức trí tuệ của 999 Đại sứ toàn cầu. Mỗi đại sứ sẽ là người lan tỏa thông điệp ý nghĩa và truyền cảm hứng, góp phần kiến tạo tương lai cho ngành thời trang thế giới. GSFW 2025 hứa hẹn mang đến những màn trình diễn mãn nhãn đầy cảm hứng, trở thành một trong 10 tuần lễ thời trang có sức ảnh hưởng nhất hành tinh. 

Mẫu nhí nam đầu tiên góp mặt tại Đại sứ toàn cầu của GSFW  - ảnh 2

Đam mê nghệ thuật, Phong Thiên đã không ngừng nỗ lực rèn luyện để hoàn thiện bản thân. Mẫu nhí không chỉ chinh phục sàn diễn thời trang mà còn tỏa sáng trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác.

 Từ những bước chân đầu tiên trên sàn catwalk năm 6 tuổi, cậu bé liên tục khẳng định vị thế với những thành tích đáng nể: xuất hiện trong các MV ca nhạc, lấn sân ca hát, điện ảnh và trở thành MC nhí được yêu thích. Đặc biệt, chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi “So you think you can model 2022” đã đưa tên tuổi của anh chàng lên một tầm cao mới, khẳng định tài năng toàn diện của một ngôi sao nhí đầy triển vọng.

Thời gian tới, Phong Thiên sẽ cùng các đại sứ toàn cầu nhí bước vào một hành trình đào tạo chuyên sâu và đẳng cấp. Chương trình huấn luyện toàn diện hứa hẹn sẽ trang bị cho các em những kỹ năng của một ngôi sao: trình diễn chuyên nghiệp trên sàn catwalk, tạo dáng trước ống kính một cách tự tin, ứng xử lưu loát và tỏa sáng trên thảm đỏ. 

Mẫu nhí nam đầu tiên góp mặt tại Đại sứ toàn cầu của GSFW  - ảnh 3

Mỗi kỹ năng sẽ được các chuyên gia trong và ngoài nước truyền đạt tỉ mỉ. Đặc biệt, quá trình học tập và rèn luyện của các em sẽ được ghi hình và phát sóng rộng rãi, mang đến cho khán giả cơ hội theo dõi hành trình trưởng thành của những tài năng nhí. 

Các Đại sứ toàn cầu nhí cũng sẽ tham gia vào hoạt động chụp hình quảng bá cùng thiết kế lễ phục đồng bộ với các hoa hậu và nam vương. Đặc biệt hơn, các đại sứ nhí sẽ được thiết kế riêng một chiếc vương miện lấy cảm hứng từ hoa sen trắng, tượng trưng cho sự thuần khiết và tinh khôi của các tài năng trẻ.

Mẫu nhí nam đầu tiên góp mặt tại Đại sứ toàn cầu của GSFW  - ảnh 4

Sự xuất hiện của Phong Thiên tại GSFW 2025 không chỉ là một dấu mốc trong hành trình hiện thực hóa đam mê nghề mẫu của cậu bé, mà còn là lời khẳng định cho tài năng và sự sáng tạo không giới hạn của thế hệ trẻ. 

Sự kết hợp giữa những ngôi sao nhí tài năng và một sân chơi thời trang đẳng cấp như GSFW hứa hẹn sẽ tạo nên những làn sóng mới, truyền cảm hứng cho hàng triệu bạn trẻ theo đuổi đam mê thời trang và nghệ thuật.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc