GSFW thêm gương mặt Đại sứ toàn cầu nhí

LÊ MINH

VHO - Mới đây, BTC Global Student Fashion Week (GSFW) mùa 1 năm 2025 đã chính thức công bố gương mặt Đại sứ toàn cầu nhí tiếp theo- siêu mẫu nhí Trần Ngọc Yến.

 GSFW thêm gương mặt Đại sứ toàn cầu nhí - ảnh 1

Global Student Fashion Week mùa 1 năm 2025 diễn ra trong vòng 7 ngày, quy tụ 150 NTK đến từ 30 trường đào tạo trên toàn cầu. 

Cùng với sự góp mặt của 999 hoa hậu - nam vương trên toàn thế giới trong vai trò Đại sứ toàn cầu tại tuần lễ, đáng chú ý còn là sự xuất hiện của các Đại sứ toàn cầu nhí - những người sẽ giúp các NTK truyền tải ý nghĩa của các bộ sưu tập. 

Kiến tạo kỷ nguyên mới cho ngành thời trang thế giới là slogan của Global Student Fashion Week (GSFW) - tuần lễ thời trang đầu tiên trên thế giới dành riêng cho các đơn vị đào tạo lĩnh vực thời trang, lấy sinh viên làm trọng tâm. 

 GSFW thêm gương mặt Đại sứ toàn cầu nhí - ảnh 2

Sẽ diễn ra từ ngày 4 - 10.12.2025 tại Hà Nội, tuần lễ ghi dấu lịch sử với sự quy tụ của 150 NTK đến từ 30 trường đào tạo thời trang trên toàn thế giới. Cùng với đó là sự góp mặt trình diễn của 450 hoa hậu - nam vương, 900 vũ công và hơn 6000 khách mời tham dự.

Đồng hành cùng GSFW 2025 có sự góp mặt của 999 hoa hậu, nam vương, những người có tầm ảnh hưởng đến từ các quốc gia trên thế giới với vai trò Đại sứ toàn cầu. Họ sẽ cùng BTC lan tỏa những thông điệp tích cực của chương trình. 

Đặc biệt, họ cũng sẽ tham gia trình diễn các bộ sưu tập đến từ các NTK tài năng tại GSFW 2025. Nổi bật còn là sự góp mặt của những người mẫu nhí chuyên nghiệp. Một trong những cái tên đáng được chú ý đó chính là Siêu mẫu nhí Trần Ngọc Yến.

 GSFW thêm gương mặt Đại sứ toàn cầu nhí - ảnh 3

Ngọc Yến sinh năm 2015, đến từ Lạng Sơn. Đam mê nghệ thuật, thời trang, nhảy, có khiếu diễn xuất, làm MC, Ngọc Yến nuôi ước mơ lớn lên sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, một diễn viên tài năng và thử sức với các cuộc thi nhan sắc.

Mặc dù mới 9 tuổi nhưng mẫu nhí đã có rất nhiều kinh nghiệm và xuất hiện trên các sàn diễn lớn. Đặc biệt, gần đây cô bé đã xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân của chương trình “Tài năng nhí Việt Nam 2024”.

 GSFW thêm gương mặt Đại sứ toàn cầu nhí - ảnh 4

Thời gian tới đây, Ngọc Yến sẽ cùng các đại sứ toàn cầu nhí chính thức bước vào chương trình đào tạo nâng cao về các kỹ năng: trình diễn, chụp hình, quay hình quảng cáo, phỏng vấn, kỹ năng thảm đỏ và phong thái. Mỗi kỹ năng sẽ được chia thành từng tập huấn luyện, được hướng dẫn bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế. Đặc biệt, toàn bộ chương trình đào tạo sẽ được ghi hình và phát sóng trên truyền hình. 

Ngoài ra, Ngọc Yến cũng chính là 1/20 mẫu nhí sẽ trình diễn tại Lễ công bố “Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu 2024 - tuần lễ thời trang đầu tiên trên thế giới dành riêng cho các trường đào tạo”, sẽ  diễn ra vào tháng 12.2024 tại Hà Nội với sự tham gia của 1000 khách mời là chủ tịch các cuộc thi sắc đẹp - các tuần lễ thời trang, đại diện các trường đào tạo, hoa hậu, nam vương và những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang,

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc