Mẫu nhí đầu tiên trở thành Đại sứ Toàn cầu của Global Student Fashion Week

MINH LÊ

VHO - Nhận thấy sự cần thiết của những sân chơi, sàn diễn chuyên nghiệp, đặc biệt là sự xuất hiện của một tuần lễ thời trang dành cho sinh viên để thế hệ các NTK tương lai của thế giới được thể hiện và khẳng định bản thân, với mong muốn góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp thời trang toàn cầu, đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc đã ấp ủ và cho ra mắt dự án Global Student Fashion Week.

Đồng hành cùng tuần lễ là dự án “999 Đại sứ toàn cầu” với sự góp mặt của các hoa hậu và nam vương. Không dừng lại ở đó, dự án này còn đặc biệt chào đón sự xuất hiện của nhiều gương mặt mẫu nhí đa tài. Mở đầu cho vị trí Đại sứ toàn cầu nhí là người mẫu nhỏ tuổi Nguyễn Ánh Ngọc.

Mẫu nhí đầu tiên trở thành Đại sứ Toàn cầu của Global Student Fashion Week - ảnh 1
Global Student Fashion Week - bùng nổ sáng tạo với những sản phẩm chất lượng của các NTK trẻ

Global Student Fashion Week (GSFW) là tuần lễ thời trang đầu tiên trên thế giới dành riêng cho các đơn vị đào tạo lĩnh vực thời trang, lấy sinh viên làm trọng tâm.

Với sứ mệnh kiến tạo một kỷ nguyên mới cho ngành thời trang thế giới, Global Student Fashion Week mùa 1 năm 2025 sẽ được diễn ra trong vòng 7 ngày, quy tụ 150 NTK đến từ 30 trường đào tạo trên toàn cầu.

 Ngoài ra, tuần lễ còn có sự góp mặt của 999 hoa hậu - nam vương trên toàn thế giới trong vai trò Đại sứ toàn cầu, 900 vũ công và hơn 6000 khách mời tham dự. 

Global Student Fashion Week còn trở nên nổi bật với chuỗi hoạt động đồng hành như: 999 Đại sứ toàn cầu, Họp báo công bố GSFW được tổ chức tại Hà Nội và TP. HCM, Triển lãm thời trang sinh viên toàn cầu, GSFW’s School Tour, GSFW Scholarship…

Global Student Fashion Week 2025 hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn mãn nhãn đầy cảm hứng và trở thành một trong 10 tuần lễ thời trang có sức ảnh hưởng nhất hành tinh. 

Mẫu nhí đầu tiên trở thành Đại sứ Toàn cầu của Global Student Fashion Week - ảnh 2
Dự án 999 Đại sứ toàn cầu với sự góp mặt của nhiều hoa hậu và nam vương trên thế giới

 Chủ tịch GSFW Lê Trần Đắc Ngọc cho biết, tuần lễ được tổ chức nhằm giúp các NTK trẻ có cơ hội được thể hiện bản thân nhiều hơn, đồng thời đưa các mẫu thiết kế đến với đông đảo công chúng toàn cầu. Tuần lễ cũng là cầu nối cho các sinh viên đam mê thời trang được trao đổi, giao lưu, học hỏi và cùng theo đuổi con đường thời trang. 

Với sự góp mặt của những “cây đại thụ” trong ngành thời trang, GSFW chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng và bệ phóng cho các NTK trẻ khẳng định tài năng và theo đuổi ước mơ.

Nhằm mục đích để lan tỏa nhiều hơn nữa những thông điệp ý nghĩa và sứ mệnh của Global Student Fashion Week 2025, BTC chính thức lựa chọn 999 gương mặt tiêu biểu là hoa hậu, nam vương và những người có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới để trở thành Đại sứ toàn cầu của tuần lễ.

Hội tụ tinh hoa về cả nhan sắc và trí tuệ, 999 Đại sứ toàn cầu sẽ bắt đầu hành trình truyền cảm hứng, lan tỏa thông điệp tích cực và góp phần kiến tạo tương lai rực rỡ cho ngành thời trang thế giới.

Mẫu nhí đầu tiên trở thành Đại sứ Toàn cầu của Global Student Fashion Week - ảnh 3
Ánh Ngọc - “làn gió mới” trong danh sách 999 Đại sứ Toàn cầu của Global Student Fashion Week

GSFW tuần lễ đầu tiên trên thế giới dành riêng cho các trường đào tạo. Hầu hết trong giáo trình đào tạo của các trường, các bạn NTK trẻ (sinh viên) sẽ được thực hiện đồ án thiết kế dành cho cho trẻ em, chính vì vậy sự xuất hiện của các đại sứ toàn cầu nhí cũng chính là một sự đặc biệt mà tuần lễ muốn dành cho các NTK. 

Vượt qua vòng tuyển chọn đầu vào gắt gao, Ánh Ngọc - MC/Model Kid đã chính thức góp mặt trong danh sách danh giá này.

Nguyễn Ánh Ngọc là một trong những gương mặt quen thuộc của làng mẫu nhí Việt thời gian gần đây. Ánh Ngọc bắt đầu tham gia học các bộ môn năng khiếu như múa, mẫu nhí, zumba kids và dancesport… từ sớm và nhanh chóng tỏa sáng trên các sàn diễn lớn nhỏ.

Năm 2019, người mẫu nhí đã xuất hiện ở một loạt chương trình nghệ thuật lớn tại Việt Nam. Không chỉ chuyên nghiệp trong catwalk, Ánh Ngọc còn là một MC đầy triển vọng. Với khả năng dẫn chương trình xuất sắc, Ánh Ngọc đã làm Model/MC cho hàng loạt sự kiện thời trang đình đám.

Mẫu nhí đầu tiên trở thành Đại sứ Toàn cầu của Global Student Fashion Week - ảnh 4
Người mẫu nhí đầu tiên góp mặt trong danh sách 999 Đại sứ Toàn cầu

Với tư cách là Đại sứ Toàn cầu nhí đầu tiên của Global Student Fashion Week, Ánh Ngọc cùng các người mẫu nhí sẽ được đào tạo một cách chuyên nghiệp từ biểu diễn, chụp hình, quay quảng cáo, các kỹ năng thảm đỏ và thần thái. 

Các Đại sứ toàn cầu nhí cũng sẽ tham gia vào hoạt đồng chụp hình quảng bá cùng thiết kế lễ phục đồng bộ với các hoa hậu và nam vương. Đặc biệt hơn, các đại sứ nhí sẽ được thiết kế riêng một chiếc vương miện - lấy cảm hứng từ hoa sen trắng, tượng trưng cho sự thuần khiết và trong sáng của các bạn.

Đây sẽ là một thế hệ mẫu nhí mới  được hi vọng hội tụ đầy đủ các yếu tố của một người mẫu chuyên nghiệp để cùng BTC tuần lễ hoàn thành sứ mệnh Đại sứ toàn cầu trong hành trình kiến tạo kỷ nguyên mới cho ngành thời trang của Global Student Fashion Week.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc