Hà Nội và Vietnam Airlines hợp tác quảng bá thông điệp “Hà Nội -Đến để yêu”
VHO - Ngày 20.6, UBND TP. Hà Nội và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã ký Biên bản thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2025 – 2030; hướng tới việc đẩy mạnh truyền thông về Hà Nội với thông điệp chủ đạo “Hà Nội – Đến để yêu”.

Thỏa thuận này tiếp nối mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa hai bên trong những năm qua và mở ra một chặng đường phát triển mới với tầm nhìn dài hạn.
Thỏa thuận được xây dựng trên nền tảng thành công của giai đoạn 2019 – 2024. Trong bối cảnh chịu nhiều ảnh hưởng bởi đại dịch, Vietnam Airlines vẫn duy trì sự đồng hành cùng TP. Hà Nội, triển khai các chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, góp phần lan tỏa hình ảnh Thủ đô tới cộng đồng quốc tế và củng cố vai trò thương hiệu quốc gia.
Bước vào giai đoạn mới, hợp tác giữa hai bên hướng tới việc đẩy mạnh truyền thông về Hà Nội với thông điệp chủ đạo “Hà Nội – Đến để yêu”, khai thác hiệu quả mạng đường bay rộng khắp và hệ sinh thái truyền thông của Vietnam Airlines.
Bên cạnh đó, hai bên sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động xúc tiến thị trường, phát triển sản phẩm du lịch và giới thiệu điểm đến, lồng ghép trong các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, thể thao có sức lan tỏa trong nước và quốc tế.
Những hoạt động này không chỉ nhằm tăng lượng khách đến Hà Nội mà còn nâng cao năng lực cạnh tranh của TP. Hà Nội trên bản đồ du lịch khu vực.
Vietnam Airlines cũng sẽ đồng hành trong các sáng kiến mới về tổ chức sự kiện chuyên đề trong lĩnh vực hàng không và du lịch, góp phần tạo dấu ấn riêng cho Hà Nội trong chuỗi sự kiện thường niên của ngành.
Đồng thời, hãng sẽ cung cấp giải pháp vận chuyển hàng không tối ưu cho các đoàn công tác của TP. Hà Nội, đóng góp vào nỗ lực nâng cao hiệu quả hoạt động đối ngoại và hình ảnh chuyên nghiệp của Hà Nội trên trường quốc tế.
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đặng Ngọc Hòa, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietnam Airlines cho biết, Vietnam Airlines sẽ phát huy thế mạnh về mạng bay, chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu để cùng TP. Hà Nội hiện thực hóa mục tiêu trở thành điểm đến hàng đầu châu Á, đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội bền vững và nâng cao vị thế của Thủ đô.
Trong hành trình 30 năm phát triển, Vietnam Airlines luôn đồng hành cùng các địa phương quảng bá du lịch, giới thiệu sản phẩm đặc trưng và lan tỏa hình ảnh đất nước ra thế giới.
Đến nay, hãng đã thiết lập quan hệ hợp tác toàn diện với hơn 40 tỉnh, thành phố, khẳng định vai trò tiên phong trong kết nối địa phương với các trung tâm kinh tế - du lịch trong và ngoài nước.