8 đoàn tham gia liên hoan thiếu nhi quốc tế lần thứ 3

VH- Từ 29.5 đến 3.6, tại TP Nha Trang (Khánh Hòa) Liên hoan Thiếu nhi quốc tế lần thứ 3 diễn ra tại khu du lịch Vinpearl Land. Đây là sự kiện nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1.6 hằng năm, với mục tiêu kết nối tình đoàn kết hữu nghị giữa các quốc gia trong khu vực thông qua hoạt động giao lưu của các em thiếu nhi.

8 đoàn tham gia liên hoan thiếu nhi quốc tế lần thứ 3 - Anh 1

 Hàng chục em nhỏ quy tụ về Nha Trang tham dự liên hoan

Tham dự liên hoàn lần này, ngoài chủ nhà Việt Nam còn có 7 đoàn đến từ Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Philippines và Indonesia. Với chủ đề “Trái đất xanh”, Liên hoan với mong muốn hướng các em quan tâm đến môi trường, đặc biệt là môi trường biển với mục đích giáo dục cho trẻ nhỏ có ý thức bảo vệ môi trường, hướng tới một trái đất xanh - một hành tinh xanh, nơi trẻ em được sống giữa thiên nhiên, cây cỏ, hòa mình cùng khí hậu trong lành.

Trong năm ngày diễn ra Liên hoan, các em sẽ tham gia các hoạt động chính như: Tham quan Thủy cung - khám phá hệ sinh thái môi trường biển, tìm hiểu những loài sinh vật biển quý hiếm, tham quan Safari; tham quan Công viên nước và Đồi thử thách; tham gia các hoạt động nhóm...

LÊ XUÂN

 

Ý kiến bạn đọc