Báo Văn Hóa và Câu lạc bộ Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam:

Cùng chung tay hướng về đồng bào miền Bắc

P.V

VHO - Báo Văn Hóa và Câu lạc bộ Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam tha thiết kêu gọi đơn vị thành viên, các đối tác, các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, tập thể, cá nhân ở trong nước và người Việt Nam ở nước ngoài, người nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam cùng chung tay quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng nặng nề do cơn bão số 3 và thiên tai, lũ lụt gây ra.

Cùng chung tay hướng về đồng bào miền Bắc - ảnh 1

Trong những ngày qua, cơn bão số 3 và mưa lũ ở các tỉnh phía Bắc đã gây thiệt hại, mất mát vô cùng nặng nề về người, đường sá, nhà ở, mùa màng và đời sống của đồng bào ta ở phía Bắc.

Để góp thêm nguồn lực, hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 và thiên tai, lũ lụt gây ra, Báo Văn Hóa và Câu lạc bộ Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam tha thiết kêu gọi các đơn vị thành viên, các đối tác, các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, tập thể, cá nhân ở trong nước và người Việt Nam ở nước ngoài, người nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam cùng sẻ chia, giúp đỡ về tinh thần, vật chất; góp phần giúp bà con khắc phục hậu quả thiên tai, nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống.

Trong lúc đồng bào ta vẫn đang phải đối mặt với sinh tử, mất mát, chúng tôi mong các nhà hảo tâm phát huy truyền thống đoàn kết, nhân văn, tương thân tương ái "Thương người như thể thương thân", "Lá lành đùm lá rách" nhường cơm sẻ áo, "Một miếng khi đói bằng một gói khi no"... cùng "Hướng về đồng bào miền Bắc".

Mọi đóng góp xin gửi về:

Tài khoản Báo Văn Hóa

Số TK: 1158919999 tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, VCB - Tiền Giang

Mã QR:

Cùng chung tay hướng về đồng bào miền Bắc - ảnh 2

Thông tin liên hệ

1. BÁO VĂN HÓA

Địa chỉ: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 024.38220036 - 024.38224965

Người liên hệ: Ông Nguyễn Ngọc Trung;

Số điện thoại: 0988.165.739; E-mail: ngoctrung.bvh@gmail.com

2. CÂU LẠC BỘ DU LỊCH DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

Địa chỉ: 133 Đề Thám, phường Cô Giang, Q1, TP.HCM

Người liên hệ:

- Bà Lại Thị Thúy Hà, Phó Chủ tịch CLB Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam;

Số điện thoại: 0968.372.898; E-mail: thuyhabvh@gmail.com

- Bà Thu Thảo, Thư ký CLB Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam;

Số điện thoại: 0903.392.929

Báo Văn Hóa sẽ cập nhật liên tục thông tin về tình hình mưa lũ và công tác cứu trợ đến bạn đọc. Xin chân thành cảm ơn tấm lòng hảo tâm của quý vị!

Cùng chung tay hướng về đồng bào miền Bắc - ảnh 3