Báo Văn hóa nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an

KHẢI HƯNG

VHO - Báo Văn hóa được Bộ trưởng Bộ Công an tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuyên truyền, góp phần bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội.

Báo Văn hóa nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an - ảnh 1
Báo Văn hoá cùng 4 tập thể nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an 

Chiều 14.6, Bộ Công an tổ chức buổi gặp mặt lãnh đạo cơ quan chỉ đạo, quản lý báo chí và lãnh đạo cơ quan báo chí, nhân kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, Báo Văn hóa vinh dự là một trong 5 tập thể nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an, do có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuyên truyền, góp phần bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội.

Bộ trưởng Bộ Công an Lương Tam Quang cho hay, báo chí đã có nhiều đóng góp trong tuyên truyền chủ trương, chiến lược của Đảng, Nhà nước, Đảng ủy Công an T.Ư, Bộ Công an về đảm bảo an ninh trật tự.

Từ thực tiễn công tác chiến đấu, xây dựng lực lượng công an nhân dân, những gương tốt, việc tốt đều được báo chí phản ánh kịp thời, sinh động. Báo chí cũng tích cực cổ vũ, tuyên truyền, động viên các tầng lớp nhân dân thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách pháp luật; đồng thời đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, phản ánh các hành vi tiêu cực, vi phạm pháp luật…

Báo Văn hóa nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an - ảnh 2

Bộ trưởng Bộ Công an Lương Tam Quang

Bộ trưởng Lương Tam Quang đặc biệt ghi nhận những tuyến bài, phóng sự về các chiến công xuất sắc và hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân dũng cảm chiến đấu, hy sinh khi thực hiện nhiệm vụ. Từ đó góp phần củng cố niềm tin, sự ủng hộ, hỗ trợ từ nhân dân; huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị.

"Nếu không có hoạt động của báo chí, báo chí mà không đồng hành cùng lực lượng công an nhân dân, sẽ không thể lan tỏa được những hình ảnh, chiến công và sự hy sinh của cán bộ, chiến sĩ công an nhân dân", Bộ trưởng Bộ Công an nhấn mạnh.

Thời gian tới, bên cạnh những thuận lợi, nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, an toàn xã hội đứng trước không ít khó khăn, thách thức. Vì vậy, Bộ trưởng Bộ Công an đề nghị các cơ quan chỉ đạo, quản lý báo chí, cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo tiếp tục đồng hành, phối hợp chặt chẽ trong thông tin, tuyên truyền về công tác này.