Messi gửi lời nhắn tới Di Maria: 'Chúng tôi sẽ nhớ cậu rất nhiều'

Q P

VHO - Trong ngày Angel Di Maria chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo ĐT Argentina, siêu sao Lionel Messi đã có những lời nhắn xúc động gửi tới người bạn thân.

 Trong trận đấu giữa ĐT Argentina và ĐT Chile tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, tiền vệ Angel Di Maria đã được NHM Argentina gửi lời tri ân khi chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Di Maria đã xuất hiện cùng gia đình khi bước ra từ đường hầm và nhận được những tràng vỗ tay nhiệt thành từ các CĐV trên sân.

Messi gửi lời nhắn tới Di Maria: 'Chúng tôi sẽ nhớ cậu rất nhiều' - ảnh 1
Di Maria được tri ân trong ngày thi đấu của ĐT Argentina. Ảnh: Getty

Điều đáng tiếc duy nhất trong buổi lễ này chính là sự vắng mặt của siêu sao Lionel Messi, người đang trong quá trình dưỡng thương và không thể góp mặt. Tuy nhiên, Messi vẫn có những lời nhắn gửi đầy xúc động tới người bạn thân đã gắn bó trong suốt sự nghiệp.

Messi chia sẻ: "Tôi hy vọng cậu sẽ tận hưởng buổi tối này cùng gia đình và những người thân yêu... chúng ta đã nói hết những điều cần nói. Chúng ta đã chia sẻ rất nhiều, vậy ai có thể ngờ rằng mọi chuyện sẽ kết thúc thế này? Chúng tôi sẽ nhớ cậu, chúng tôi yêu cậu. Hẹn gặp lại sớm, Fideo. Chúng tôi sẽ nhớ cậu rất nhiều."

Messi gửi lời nhắn tới Di Maria: 'Chúng tôi sẽ nhớ cậu rất nhiều' - ảnh 2
Messi gửi lời nhắn đầy xúc động tới Di Maria. Ảnh: Getty

Di Maria bắt đầu khoác áo ĐT Argentina từ năm 2008, và đã cống hiến những gì tốt đẹp nhất cho quê nhà. Cựu sao Real Madrid đã ra sân tổng cộng 144 trận đấu cho La Albiceleste, ghi tổng cộng 30 bàn thắng và 21 đường kiến tạo. 

Bên cạnh đó, Di Maria còn được mệnh danh là "thần hộ mệnh của Messi", bởi anh luôn ghi dấu ấn quan trọng với những thành công mà Messi đã giành được cùng ĐTQG.

Di Maria chính là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Argentina trong trận chung kết Copa America 2021 vào lưới Brazil, qua đó giúp El Pulga lần đầu tiên có được danh hiệu lớn cùng đội nhà. Chưa dừng lại ở đó, "thiên thần" còn tiếp tục lập công trong trận chung kết World Cup 2022, góp phần giúp Messi và La Albiceleste đánh bại ĐT Pháp.

Messi gửi lời nhắn tới Di Maria: 'Chúng tôi sẽ nhớ cậu rất nhiều' - ảnh 3
Di Maria góp công lớn vào những thành công của Messi tại ĐT Argentina. Ảnh: Getty

Trong quá khứ, Di Maria cũng là cầu thủ ghi bàn duy nhất trong trận chung kết Olympic bóng đá nam 2008, và kể từ đó biệt danh "thần hộ mệnh của Messi" đã được ra đời. 

Trong khi đó, những người đàn em tại ĐTQG đã tạo ra món quà tri ân với Di Maria khi đoàn quân của Lionel Scaloni đã đánh bại ĐT Chile với tỉ số 3-0, qua đó xây chắc ngôi đầu vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ với 18 điểm có được. 

Sau đây 5 ngày, ĐT Argentina sẽ có cuộc đối đầu với ĐT Colombia và trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 3h30 (theo giờ Việt Nam).