Ronaldo lập kỷ lục, Vinicius và các siêu sao bóng đá hết lời ca ngợi

Q.P

VHO - Sau khi xác lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong bóng đá, Cristiano Ronaldo đã làm bùng nổ MXH với những lời khen từ những siêu sao hàng đầu và từ các CĐV.

Trong trận đấu với ĐT Croatia tại UEFA Nations League, siêu sao Cristiano Ronaldo đã xác lập kỷ lục đáng nhớ khi cán mốc 900 bàn thắng trong sự nghiệp kéo dài hơn hai thập kỷ. Đây được xem thành tích có "một không hai" trong lịch sử bóng đá thế giới, và siêu sao người Bồ Đào Nha có thể gia tăng thành tích này nếu như tiếp tục duy trì thể trạng sung mãn ở tuổi 39.

Ronaldo lập kỷ lục, Vinicius và các siêu sao bóng đá hết lời ca ngợi - ảnh 1
Ronaldo lập thành tích 900 bàn thắng trong sự nghiệp. Ảnh: Getty

Ngay khi trận đấu kể trên kết thúc, Ronaldo đã đăng tải dòng trạng thái lên MXH Instagram kèm theo những bức ảnh để đánh dấu cột mốc này. Bài đăng không nhắc tới kỷ lục trên mà chỉ chú thích: "Chúng tôi đã khởi đầu thuận lợi ở Nations League! Tiếp tục tiến bước."

Sau khi được đăng tải, nhiều siêu sao bóng đá hàng đầu đã gửi lời chúc mừng tới CR7. David de Gea, người đồng đội cũ của Ronaldo tại Man Utd, đã hài hước bình luận: "Chỉ 900 thôi sao", đây có thể được xem là lời động viên để cầu thủ 39 tuổi tiếp tục có thêm những bàn thắng trong tương lai.

Ronaldo lập kỷ lục, Vinicius và các siêu sao bóng đá hết lời ca ngợi - ảnh 2
Ronaldo nhận vô vàn lời khen sau khi chạm cột mốc đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Marcelo, người bạn thân của Ronaldo tại Real Madrid, đã chia sẻ ngắn gọn: "Tự hào". Ngoài ra, Vinicius, hậu bối tại Los Blancos chỉ để lại biểu tượng "Dê" (GOAT) nhằm khẳng định Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Chưa dừng lại ở đó, các đội bóng Ronaldo đã và đang khoác áo đều cũng thể hiện sự ngưỡng mộ với thành tích 900 bàn thắng kể trên. CLB Real Madrid đã gửi lời chúc mừng tới cầu thủ này và gọi anh là "huyền thoại", và ĐT Bồ Đào Nha cũng cho rằng CR7 sẽ tiếp tục nối dài thành tích đáng ngưỡng mộ này.

Cũng không thể không nhắc tới những NHM của cựu sao Man Utd, người đã luôn đồng hành cùng siêu sao này trong suốt sự nghiệp.

Một người nói: "Đó là GOAT của tôi, không ai được đến gần."

Người thứ hai khẳng định: "CRISTIANO LÀ CẦU THỦ VĨ ĐẠI NHẤT MỌI THỜI ĐẠI."

Người thứ ba bình luận: "Người đàn ông, huyền thoại, biểu tượng, cầu thủ vĩ đại nhất. Cristiano Ronaldo là không thể ngăn cản."

Người thứ tư hứa cho rằng: "Hành trình đến con số 1000 bắt đầu từ tối nay."

Trở lại với trận đấu kể trên, ĐT Bồ Đào Nha đã sớm vượt lên với bàn thắng của Diogo Dalot. Sau đó, khoảnh khắc lịch sử đã xuất hiện khi Nuno Mendes có đường treo bóng chính xác để Ronaldo đệm bóng vào lưới, và đạt cột mốc 900 pha lập công trong sự nghiệp. ĐT Croatia chỉ có được 1 bàn gỡ khi Dalot phản lưới nhà, qua đó chấp nhận thất bại với tỉ số 1-2.

Ronaldo lập kỷ lục, Vinicius và các siêu sao bóng đá hết lời ca ngợi - ảnh 3
Ronaldo giúp ĐT Bồ Đào Nha đánh bại ĐT Croatia. Ảnh: Getty

Ronaldo sẽ tiếp tục có cơ hội gia tăng số bàn thắng khi cùng Bồ Đào Nha tiếp đón Scotland ở trận đấu sau đây 3 ngày.