Mbappe: 'Thời gian của tôi ở Real rất ổn và hạnh phúc'

Q.P

VHO - Siêu sao Kylian Mbappe đã đáp trả chỉ trích nhắm vào mình sau những màn trình diễn không như ý trong giai đoạn đầu khoác áo Real Madrid.

Sau kỳ Euro 2024 gây thất vọng, Kylian Mbappe và ĐT Pháp sẽ bước vào chiến dịch chinh phục UEFA Nations League. Les Bleus sẽ có trận mở màn với ĐT Italia, và đây được xem là đối thủ xứng tầm để đoàn quân của Deschamps khẳng định sức mạnh của mình.

Với cá nhân Mbappe, siêu sao này vừa được giải tỏa cơn khát bàn thắng tại La Liga với cú đúp vào lưới Betis, qua đó giúp Real Madrid có được 3 điểm trọn vẹn. Tuy nhiên, màn thể hiện trước đó của Mbappe đã khiến cho các chuyên gia không thể hài lòng và vô vàn lời chỉ trích đã nhắm vào cầu thủ này.

Mbappe: 'Thời gian của tôi ở Real rất ổn và hạnh phúc' - ảnh 1
Mbappe nhận nhiều chỉ trích sau màn thể hiện không được như ý trong giai đoạn đầu mùa giải. Ảnh: Getty

Bất chấp những khó khăn đang bủa vây, Mbappe khẳng định bản thân đang hạnh phúc tại Bernabeu. Siêu sao người pháp cho biết: "Tôi không biết các nhà phê bình nghĩ gì, tôi không còn để ý đến nữa. Tôi đến, tôi thi đấu, và những gì người khác nghĩ là điều tôi ít bận tâm nhất. Chúng tôi không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Thời gian của tôi ở Real Madrid đang diễn ra rất tốt và tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi đã giành được một danh hiệu. Mọi thứ ngày càng tốt hơn. Mọi thứ đều ổn."

Mbappe: 'Thời gian của tôi ở Real rất ổn và hạnh phúc' - ảnh 2
Mbappe khẳng định hạnh phúc tại Real Madrid. Ảnh: Getty

Nói về trận đấu với ĐT Italia, Mbappe cho rằng mình và các đồng đội luôn nỗ lực để đem tới những màn trình diễn tốt nhất cho đội tuyển: "Chúng tôi luôn cố gắng cống hiến hết mình. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến phiên bản tốt nhất của ĐT Pháp vì sự tôn trọng và lòng ngưỡng mộ đối với chiếc áo này và logo này. Bạn biết đấy, trong bóng đá không thể làm hài lòng tất cả mọi người.

Mbappe: 'Thời gian của tôi ở Real rất ổn và hạnh phúc' - ảnh 3
Mbappe cùng các đồng đội quyết tâm hướng tới chiến thắng. Ảnh: Getty

Điều quan trọng bây giờ là những gì chúng tôi làm tốt và những gì chúng tôi không làm tệ, và chúng tôi không sống trong thế giới riêng. Còn những chuyện khác, chúng tôi có thể bỏ qua các cuộc tranh luận vì chúng sẽ luôn tồn tại. Từ bây giờ, chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào thi đấu và cải thiện mỗi ngày."

Trận đấu giữa ĐT Pháp và ĐT Italia sẽ diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng mai (7.9).