Cà khịa Barca, Bayern nhắc lại vụ 'thảm sát' kinh điển tại cúp C1

MINH QUÂN

VHO - Trang Fanpage của CLB Bayern Munich đã đăng tải những hình ảnh trận đấu vòng tứ kết Champions League 2019/2020, thời điểm "Hùm xám" đã khiến đối thủ Barcelona phải nhận một trong những thất bại đáng quên nhất trong lịch sử.

Vào ngày hôm qua (14/8), trang Fanpage của CLB Bayern Munich đã có màn "cà khịa" đối thủ Barcelona khi đăng tải những hình ảnh trong trận đấu ở vòng tứ kết Champions League mùa giải 2019/2020.

Cụ thể, cách đó đúng 4 năm, "Hùm xám" với dàn sao chất lượng trong đội hình đã khiến Lionel Messi và các đồng đội tại Barca nhận một trong những thất bại đáng quên nhất trong lịch sử đội bóng.

Cà khịa Barca, Bayern nhắc lại vụ 'thảm sát' kinh điển tại cúp C1 - ảnh 1
Fanpage Bayern Munich nhắc lại trận thua đáng quên của Barcelona. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, Bayern đã 8 lần khiến cho khung thành của thủ môn Ter Stegen phải rung lên, trong khi đó, bàn phản lưới của David Alaba cùng pha lập công tuyệt đẹp của Luis Suarez là không đủ để cứu vãn trận thua bạc nhược của Blaugrana.

Cà khịa Barca, Bayern nhắc lại vụ 'thảm sát' kinh điển tại cúp C1 - ảnh 2
Bayern Munich vùi dập Barca ở tứ kết Champions League mùa 2019/20. Ảnh: Getty

Chứng kiến màn châm biếm đầy hài hước này, nhiều NHM đã để lại những bình luận thú vị.

Một người nói: "Quản trị viên của Bayern là người giỏi nhất, chính là Mr. Vawulence."

Người thứ hai nói: "Thật là một ngày đáng nhớ! Chiến thắng trước Barcelona là một thành tựu to lớn."

Người thứ ba hài hước bình luận: "Messi đang ở đâu?"

Người thứ tư chia sẻ: "Barcelona vẫn là đội bóng xuất sắc nhất thế giới và ở một số nơi trên thiên đường."

Champions League 2019/2020 là một trong những mùa giải có nhiều sự thay đổi nhất trong lịch sử. Cụ thể, giải đấu khi đó được tổ chức trong thời điểm dịch Covid-19 đang hoành hành trên khắp thế giới, và khiến cho các trận đấu phải rời lịch đến tháng 8. Bên cạnh đó, để đảm bảo quy định an toàn phòng chống dịch, UEFA quyết định sẽ chỉ có một lượt đấu duy nhất từ vòng tứ kết, và các trận đấu sẽ diễn ra tại sân chung lập để đảm bảo tính công bằng.

Cà khịa Barca, Bayern nhắc lại vụ 'thảm sát' kinh điển tại cúp C1 - ảnh 3
Lewandowski và HLV Hansi Flick đang làm việc Barcelona

Ngoài ra, một điều thú vị khác là HLV Hansi Flick, người đã dẫn dắt Bayern ở thời điểm đó, hiện đang nắm quyền đội bóng xứ Catalan. Ngoài ra, Robert Lewandowski, người đóng góp một bàn thắng trong chiến thắng lịch sử kể trên, cũng đang là trung phong cắm uy tín nhất của Barca.

Trước mắt, Hansi Flick và các học trò mới đang tập trung để chuẩn bị cho trận khai màn tại La Liga với cuộc hành quân tới sân nhà của Valencia.