Bố Yamal nhập viện sau cuộc ẩu đả tại Barcelona

MINH QUÂN

VHO - Mounir Nasraoui, bố của tài năng trẻ Lamine Yamal, được cho là đã bị đâm nhiều nhát trong một bãi đậu xe gần Barcelona và sau đó đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo tờ La Vanguardia, ông Mounir Nasraoui, bố của tiền đạo Lamine Yamal, đã bị tấn công bằng dao trong một bãi đậu xe ở thị trấn Mataro, nằm dọc theo bờ biển từ Barcelona, vào tối thứ Tư (giờ Tây Ban Nha).

Theo đó, ông Nasraoui đã bị thương nặng và cần được chăm sóc y tế khẩn cấp, mặc dù hiện tại tình trạng của ông được cho là đã ổn định. Các nguồn tin địa phương xác nhận với tờ báo rằng vụ xô xát bắt đầu từ một cuộc cãi vã trong bãi đậu xe, sau đó hình thành nên vụ tấn công.

Bố Yamal nhập viện sau cuộc ẩu đả tại Barcelona - ảnh 1
Mounir Nasraoui, bố của Lamine Yamal, bị đâm nhiều nhát và phải nhập viện. Ảnh: Getty

Sau cuộc hỗn chiến, các dịch vụ khẩn cấp đã được gọi đến hiện trường và ông Nasraoui đã được đưa gấp đến bệnh viện Can Ruti gần đó. Bệnh viện này nằm cách Barcelona khoảng sáu dặm, ở giữa thành phố và Mataro, và đã cung cấp chăm sóc kịp thời người đàn ông 36 tuổi.

Dù có thông tin mâu thuẫn nói rằng ông đã được xuất viện, nhưng theo Mundo Deportivo, ông vẫn đang được theo dõi tại bệnh viện. Cũng theo tờ báo này, cảnh sát ở Mataro đã mở cuộc điều tra về vụ tấn công và đã có 3 người bị bắt. Người ta cho rằng vụ đâm có thể bắt nguồn từ một cuộc xô xát trước đó, nhưng lý do chính xác của vụ tấn công vẫn chưa rõ ràng.

Về phần Yamal, ngôi sao 17 tuổi này trước đó đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng bố của mình lên MXH vào đúng ngày xảy ra vụ hỗn chiến, tuy nhiên, cầu thủ này sau đó đã xóa bài đăng.

Bố Yamal nhập viện sau cuộc ẩu đả tại Barcelona - ảnh 2
Yamal luôn dành tìm cảm đặc biệt tới bố của mình. Ảnh: Getty

Yamal thường nói về vai trò quan trọng của bố mình trong cuộc sống và sự nghiệp. Ông Nasraoui đã có mặt tại trận chung kết Euro 2024 và sự ủng hộ không ngừng của ông đã giúp Yamal phát triển thành một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá châu Âu.

Hiện tại, có nhiều nghi ngờ liệu Yamal có thể trở lại thi đấu cho Barcelona trong trận gặp Valencia tại Mestalla vào thứ Bảy này ở La Liga hay không.