Không phải MU, De Jong chỉ thẳng CLB yêu thích nhất nước Anh

HOÀNG CẦM
Không phải MU, De Jong chỉ thẳng CLB yêu thích nhất nước Anh

VHO - Frenkie de Jong đã nêu tên câu lạc bộ mơ ước của mình giữa những tin đồn chuyển nhượng tới Manchester United và Liverpool vào mùa hè này.

Tiền vệ Frenkie de Jong đã nêu tên câu lạc bộ Ngoại hạng Anh mà bản thân cân nhắc gia nhập, trước khi chuyển đến Barca từ Ajax vào năm 2019, và đó không phải là Liverpool hay Man United.

Thay vào đó, ngôi sao người Hà Lan cho biết anh lớn lên khi xem các trận đấu của Arsenal khi có sự góp mặt của những cầu thủ như Marc Overmars và Dennis Bergkamp.

Anh muốn đi theo con đường mà bản thân gọi là 'con đường Marc Overmars', tức là từ Ajax đến Arsenal rồi đến Barcelona, và cũng nói về sự ngưỡng mộ của anh đối với cựu huấn luyện viên Arsenal - Arsene Wenger.

Không phải MU, De Jong chỉ thẳng CLB yêu thích nhất nước Anh - ảnh 1
De Jong yêu thích Arsenal (Ảnh: FootballTranfers)

Chia sẻ với tờ Voetbal International của Hà Lan, De Jong cho biết: "Trong đầu tôi đã có danh sách sau từ lâu: Ajax-Arsenal-Barcelona. Gọi đó là lộ trình của Marc Overmars. Tôi thực sự nghĩ Arsenal khá đẹp trong quá khứ."

"Nhưng đúng vậy, nếu bạn có thể đi thẳng đến Barcelona, thì bạn đã đến đúng nơi bạn muốn rồi. Phong cách bóng đá mà Barcelona chơi, những cầu thủ đã từng ở đây và vẫn đang ở đây... Xavi, Iniesta, Busquets. Tôi đã xem hàng tiền vệ đó."

"Rồi còn có Lionel Messi, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, thần tượng của tôi. Camp Nou, sân vận động."

"Cộng tất cả những điều đó lại với nhau thì không có gì khó hiểu khi nhiều cậu bé lại chọn Barcelona hay Real Madrid làm câu lạc bộ yêu thích của mình."

Mặc dù Arsenal hiện đang ở vị thế tốt hơn nhiều để thu hút những tài năng như De Jong, nhưng họ không được cho là sẽ nhắm đến những tiền vệ này. Khả năng cầu thủ người Hà Lan chuyển đến Liverpool hoặc MU có thể cao hơn - nếu anh có ý định rời Barca.

Không phải MU, De Jong chỉ thẳng CLB yêu thích nhất nước Anh - ảnh 2

Tiền vệ của Barcelona, người được cho là có thu nhập cao nhất tại La Liga hiện nay - đã được liên hệ với một thỏa thuận chuyển nhượng bất ngờ sẽ đưa anh đến Liverpool.

Theo nhà báo người Colombia Pipe Sierra, Barca đang cân nhắc việc chiêu mộ ngôi sao Luis Diaz của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, mặc dù truyền thông Anh đã hạ thấp tính xác thực của thông tin này.

Tuy nhiên, giới thạo tin cho rằng nếu Barca tiếp tục thực hiện thỏa thuận, De Jong có thể được đưa vào như một phần của thương vụ hoán đổi có thể xảy ra.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc