MU vô địch Ngoại hạng Anh ở một hạng mục

HOÀNG CẦM

VHO - “Vô địch trong lòng người hâm mộ” không còn là một khái niệm xa vời với Manchester United, đặc biệt là với những cổ động viên yêu thích bia.

Mùa giải mới 2024/25 của Premier League sắp bắt đầu. Người hâm mộ không chỉ quan tâm đến sự chuẩn bị của đội bóng mà họ yêu thích, mà còn chú trọng đến trải nghiệm khi đến sân vận động theo dõi các trận đấu.

Ở Anh, việc thưởng thức bánh nướng và uống bia đã trở thành thói quen của cổ động viên mỗi cuối tuần tại sân vận động. Điều này giải thích tại sao tất cả các sân vận động tại Premier League đều cung cấp bánh nướng và bia để phục vụ người hâm mộ.

Nhưng những cổ động viên của West Ham là những người cảm nhận sự "xót tiền" rõ nhất. Tại sân London, một combo gồm một chiếc bánh nướng và một cốc bia có giá lên đến 11,3 Bảng, tương đương 350.000 Đồng. Đây là mức giá cao nhất cho combo này tại Premier League 2024/25. Cụ thể, bánh nướng có giá 5 Bảng và cốc bia là 6,3 Bảng.

MU vô địch Ngoại hạng Anh ở một hạng mục - ảnh 1
Uống bia trong các trận đấu đã là một "văn hóa" đối với các CĐV tại Anh (Ảnh: Getty)

Nếu là một cổ động viên trung thành của West Ham và không bỏ lỡ trận đấu sân nhà nào, thì người đó sẽ phải chi ra 214,7 Bảng cho thú vui ăn bánh nướng và uống bia trong suốt mùa giải.

Giá cả đắt đỏ không chỉ xuất hiện tại sân London của West Ham, mà còn ở các đội bóng khác tại London như Chelsea, Arsenal và Fulham. Tại sân Emirates của Arsenal, combo bánh nướng và bia có giá 11,1 Bảng, là mức giá cao thứ hai tại Premier League. Theo sau là Chelsea với 10,2 Bảng và Fulham với 10 Bảng.

Tuy nhiên, khi di chuyển về phía Bắc, mức giá cho các combo ăn uống lại có xu hướng giảm. Manchester United cung cấp combo bánh nướng và bia với giá rẻ nhất trong Premier League năm nay, chỉ 7,2 Bảng. Điều này giúp cổ động viên của MU tiết kiệm được khá nhiều so với các đội bóng khác.

Tại sân Old Trafford, chiếc bánh nướng được bán với giá 4,2 Bảng và cốc bia là 3 Bảng. Đáng chú ý, MU là đội bán bia rẻ nhất trong số 20 CLB ở Premier League 2024/25. Để so sánh, giá một cốc bia tại Old Trafford chỉ bằng một nửa so với giá tại sân của Arsenal, Chelsea, và Fulham.

MU vô địch Ngoại hạng Anh ở một hạng mục - ảnh 2
MU là đội bán bia rẻ nhất Ngoại hạng Anh (Ảnh: Getty)
 

Phong độ của đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag có thể chưa làm hài lòng các cổ động viên. Tuy nhiên, bất kỳ ai đến sân Old Trafford đều có thể cảm thấy nhẹ nhõm khi thưởng thức combo truyền thống gồm bánh nướng và bia.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc