Chưa hội quân cùng Al Nassr, Cristiano Ronaldo trở lại Madrid với diện mạo mới lạ

THÀNH NAM

VHO - Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo cùng bạn gái Georgina Rodriguez được bắt gặp đang tận hưởng kỳ nghỉ tại thủ đô Madrid (Tây Ban Nha), với diện mạo mới gây chú ý.

Cristiano Ronaldo đang tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ cùng bạn gái Georgina Rodriguez tại thủ đô Madrid của Tây Ban Nha. Cặp đôi này đã thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ, khi xuất hiện với diện mạo mới mẻ và phong cách thời trang ấn tượng.

Ronaldo - hiện đang khoác áo câu lạc bộ Al-Nassr của Saudi Arabia, đã quyết định trở lại Madrid - nơi anh đã có những năm tháng đỉnh cao sự nghiệp cùng Real Madrid từ 2009 đến 2018. Trong thời gian này, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi được 450 bàn thắng sau 438 trận đấu, một thành tích đáng kinh ngạc.

Anh cũng đã giành được nhiều danh hiệu quan trọng, bao gồm 4 chức vô địch Champions League, 2 chức vô địch La Liga và 2 Cúp Nhà Vua.

Chưa hội quân cùng Al Nassr, Cristiano Ronaldo trở lại Madrid với diện mạo mới lạ - ảnh 1
Cristiano Ronaldo đeo kính và tạo dáng chụp ảnh cùng bạn gái Georgina Rodriguez. Ảnh: Instagram

Điều gây chú ý nhất trong kỳ nghỉ này của Ronaldo là diện mạo mới của anh. Thay vì phong cách thường thấy, siêu sao 39 tuổi này đã xuất hiện với một cặp kính thời trang, kết hợp cùng áo sơ mi và quần short đồng màu, tạo nên một vẻ ngoài vừa lịch lãm vừa thoải mái.

Bạn gái của anh - Georgina Rodriguez, cũng không kém phần nổi bật với trang phục thanh lịch và phụ kiện tinh tế.

Georgina đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của cặp đôi trên trang Instagram cá nhân của cô. Những bức ảnh và video ngắn cho thấy họ đang tận hưởng từng phút giây bên nhau, từ những buổi chụp ảnh selfie đến những buổi tập thể dục cường độ cao.

Chưa hội quân cùng Al Nassr, Cristiano Ronaldo trở lại Madrid với diện mạo mới lạ - ảnh 2
Cả hai tận hưởng bữa ăn trong căn biệt thự tại Tây Ban Nha. Ảnh: Instagram

Cô đã đăng tải nhiều hình ảnh với chú thích đơn giản "Madrid", thể hiện tình yêu của cặp đôi dành cho thành phố này.

Kỳ nghỉ này diễn ra sau khi Ronaldo tham gia cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tại Euro 2024. Mặc dù đội bóng của anh đã bị loại ở vòng tứ kết sau trận thua đáng tiếc trước Pháp trên chấm luân lưu, Ronaldo vẫn thể hiện được phong độ ấn tượng khi góp mặt trong cả 5 trận đấu của đội tuyển. Tuy nhiên, đáng tiếc là anh không ghi được bàn thắng nào tại giải đấu này.

Trước khi đến Madrid, cặp đôi này đã được giới đưa tin bắt gặp đang nghỉ ngơi tại đảo Mallorca, khi có vẻ họ đang có một kỳ nghỉ phiêu du trên đất Tây Ban Nha.

Chưa hội quân cùng Al Nassr, Cristiano Ronaldo trở lại Madrid với diện mạo mới lạ - ảnh 3
CR7 "nhí nhảnh" tạo dáng với người hâm mộ trên đường phố Madrid. Ảnh: Instagram

Đối với Ronaldo, kỳ nghỉ này là cơ hội quý giá để anh nạp lại năng lượng trước khi bước vào mùa giải mới cùng Al-Nassr. Kể từ khi chuyển đến Saudi Arabia, tiền đạo này đã ghi được 58 bàn thắng sau 64 trận đấu, một thành tích đáng nể cho thấy anh vẫn duy trì được phong độ ghi bàn đáng kinh ngạc dù đã bước sang tuổi 39.

Al-Nassr sẽ trở lại sân cỏ vào ngày 14/8 với trận bán kết Siêu cúp Ả Rập Xê Út gặp Al-Taawoun. Ronaldo và đồng đội đang hướng tới việc bảo vệ thành công chức vô địch Cúp các câu lạc bộ Ả Rập mà họ đã giành được trong năm 2023.

Chưa hội quân cùng Al Nassr, Cristiano Ronaldo trở lại Madrid với diện mạo mới lạ - ảnh 4
Ronaldo đang hướng tới mùa giải thứ 3 trong màu áo Al Nassr

Với phong độ ấn tượng và tinh thần mạnh mẽ sau kỳ nghỉ, người hâm mộ đang rất mong đợi màn trình diễn của Ronaldo trong mùa giải mới. Dù đã bước sang tuổi 39, nhưng rõ ràng ngôi sao này vẫn chưa có dấu hiệu chậm lại và vẫn đang hướng tới nhiều thành công mới trong sự nghiệp đầy rực rỡ của mình.