Neymar nhắn tin tán tỉnh 'tiên cá' bị đuổi khỏi làng Olympic

Thành Nam

VHO - Nữ VĐV bơi lội Luana Alonso - người vừa bị trục xuất khỏi Olympic 2024 vì hành vi vô kỷ luật, đã tiết lộ siêu sao bóng đá Neymar từng liên lạc với cô để tán tỉnh trước đó.

Neymar - ngôi sao bóng đá Brazil nổi tiếng, được cho là đã liên lạc với vận động viên bơi lội Olympic - Luana Alonso từ Paraguay. Theo lời kể của Alonso, Neymar đã gửi tin nhắn trực tiếp cho cô vài năm trước, khi cô mới 18 tuổi và chưa trở nên nổi tiếng như hiện tại.

Gặp phải sự cố bị trục xuất khỏi làng VĐV tại Olympic 2024 vì hành vi vô kỷ luật, trong khi lùm xùm chưa lắng xuống, Alonso lại gây bão khi tiết lộ Neymar từng nhắn tin tán tỉnh mình.

Alonso chia sẻ trên chương trình phát thanh Aire de Todos: “Neymar đã gửi tin nhắn cho tôi, nhưng tôi chỉ có thể tiết lộ như vậy".

Neymar nhắn tin tán tỉnh 'tiên cá' bị đuổi khỏi làng Olympic - ảnh 1
Nữ VĐV sinh năm 2004 tiết lộ Neymar từng nhắn tin "tán tỉnh" mình vài năm trước. Ảnh: The Mirror.

Khi được yêu cầu tiết lộ nội dung của tin nhắn, Alonso từ chối, cô giải thích rằng tin nhắn của Neymar nằm trong hộp thư chờ và cô phải mất một thời gian mới đọc được

Được biết, Alonso từng là một fan hâm mộ của Neymar từ nhiều năm trước. Cô chia sẻ rằng cầu thủ người Brazil sau đó đã liên lạc với cô. 

Luana Alonso - 20 tuổi, là một kình ngư đang theo học tại Mỹ. Cô đã thi đấu cho đội bơi lội của các trường Đại học Southern Methodist và Virginia Tech. Tại Olympic 2024, Alonso đã bỏ lỡ cơ hội vào bán kết nội dung 100m bơi bướm khi chỉ kém VĐV Gruzia 0,24 giây. Ngay sau đó, cô đã tuyên bố giải nghệ bơi lội chuyên nghiệp.

Neymar nhắn tin tán tỉnh 'tiên cá' bị đuổi khỏi làng Olympic - ảnh 2
Nàng "tiên cá" nổi tiếng với thân hình nóng bỏng, quyến rũ. Ảnh: The Mirror.

Nguyên nhân khiến Alonso bị trục xuất khỏi làng VĐV tại Olympic 2024 cũng gây nhiều tranh cãi. Một số thông tin cho rằng cô đã tự ý rời khỏi làng VĐV, dành thời gian để tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở Paris, thay vì ở lại ủng hộ đồng đội thi đấu.

Alonso cũng bị cáo buộc mặc trang phục không đúng quy định, gây mất tập trung cho các VĐV khác. Tuy nhiên, cô đã phủ nhận và yêu cầu mọi người không tin vào những thông tin sai lệch.

Trong khi Alonso gặp lùm xùm cá nhân, Neymar cũng không phải là một cầu thủ mẫu mực. Anh gia nhập đội bóng Al Hilal của Ả Rập Xê-út năm ngoái, với mức lương khủng 200 triệu USD/năm. Tuy nhiên, Neymar mới chỉ ra sân 5 trận và ghi 1 bàn thắng trước khi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu gần 1 năm.

Neymar nhắn tin tán tỉnh 'tiên cá' bị đuổi khỏi làng Olympic - ảnh 3
Ngoài việc là VĐV bơi lội, Alonso cũng là một KOL với khoảng 689.000 người theo dõi trên Instagram. Ảnh: Instagram.

Như nhiều ngôi sao Brazil khác, Neymar cũng nổi tiếng với lối sống xa hoa và lịch sử tình cảm phức tạp. Việc anh liên lạc với Alonso - một cô nàng VĐV xinh đẹp càng tạo thêm nhiều sự chú ý.

Neymar từng là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới, ghi 105 bàn trong 186 trận cho Barca, 118 bàn trong 173 trận cho PSG, giành một Champions League, hai La Liga và năm Ligue 1. Năm 2017, PSG mua đứt Neymar từ Barca với giá 263 triệu USD, đây vẫn là kỷ lục chuyển nhượng thế giới cho đến nay.

Neymar nhắn tin tán tỉnh 'tiên cá' bị đuổi khỏi làng Olympic - ảnh 4
Neymar nổi tiếng với việc có lịch sử tình trường phức tạp. Ảnh: Instagram.

Neymar cũng đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho đội tuyển Brazil, với 79 bàn trong 128 trận, hơn kỷ lục cũ của huyền thoại Pele hai bàn. Năm 2016, anh góp công đem lại cho đất nước huy chương vàng bóng đá nam Olympic đầu tiên.

Tuy nhiên, những thành tích và danh hiệu mà Neymar đạt được lại không thể cứu vãn hình ảnh của anh ở những mặt trận khác. Neymar thường xuyên lâm vào các ồn ào liên quan đến lối sống xa hoa và nhiều vụ scandal tình cảm, khiến anh mất đi thiện cảm từ người hâm mộ, đặc biệt là tại quê nhà Brazil.