Al Nassr kháng cáo, quyết tâm để 'cận vệ' Ronaldo ra sân chung kết Siêu cúp Ả rập

MINH QUÂN

VHO - CLB Al Nassr chuẩn bị nộp đơn kháng cáo lên Liên đoàn bóng đá Ả rập với chiếc thẻ đỏ dành cho tiền vệ Marcelo Brozovic trong trận bán kết Siêu cúp Ả rập với Ai Taawoun.

Niềm vui vào chung kết Siêu cúp Ả rập của Al Nassr đã diễn ra không trọn vẹn khi tiền vệ trụ cột Marcelo Brozovic sẽ bị treo giò trong trận chung kết. Cầu thủ người Croatia đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau một pha phạm lỗi vô duyên ở những phút cuối cùng, và điều này khiến đội nhà phải gặp khó ở trận chung kết gặp Al Hilal.

Với tầm quan trọng của Brozovic trong lối chơi, ban lãnh đạo Al Nassr chắc chắn sẽ không đứng yên nhìn viễn cảnh kể trên diễn ra. Cụ thể, theo báo cáo của Alta Mimi, đội bóng chuẩn bị nộp đơn kháng cáo về tấm thẻ đỏ mà Brozovic đã phải nhận để nuôi hy vọng cầu thủ này có thể góp mặt trong trận chung kết.

Al Nassr kháng cáo, quyết tâm để 'cận vệ' Ronaldo ra sân chung kết Siêu cúp Ả rập - ảnh 1
Al Nassr chuẩn bị kháng cáo tấm thẻ đỏ của Brozovic

Brozovic gia nhập Al Nassr vào tháng 6 năm ngoái và đã thi đấu tổng cộng 44 trận, ghi 5 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo, qua đó đóng góp vào những kết quả có lợi cho đội bóng ở mùa giải trước.

Bên cạnh Otavio, Brozovic là nhân tố không thể thay thế ở hàng tiền vệ của Al Nassr. Cầu thủ 31 tuổi đóng vai trò như một chốt chặn cuối cùng ở tuyến giữa, đồng thời đóng góp vào khâu triển khai bóng và thực hiện những đường chuyền mở ra cơ hội cho các cầu thủ trên hàng công.

Al Nassr kháng cáo, quyết tâm để 'cận vệ' Ronaldo ra sân chung kết Siêu cúp Ả rập - ảnh 2
Brozovic đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Al Nassr. Ảnh: Getty

Nếu như tiền vệ người Croatia không thể góp mặt trong trận chung kết, trọng trách sẽ đè nặng lên đôi vai của Cristiano Ronaldo, người đã có màn tái xuất không thể ngọt ngào hơn.

Siêu sao người Bồ Đào Nha trong trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới đã để lại dấu ấn chỉ sau 8 phút bóng lăn với đường kiến tạo để Ahmed mang về bàn mở tỉ số cho đội nhà. Chưa dừng lại ở đó, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng đã trực tiếp lên tiếng với bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 57, qua đó mang về tấm vé vào chung kết cho Al Nassr.

Al Nassr kháng cáo, quyết tâm để 'cận vệ' Ronaldo ra sân chung kết Siêu cúp Ả rập - ảnh 3
Ronaldo tỏa sáng giúp Al Nassr vào chung kết Siêu cúp Ả rập. Ảnh: Trang chủ CLB

Sau kỳ Euro 2024 không như ý, màn trình diễn kể trên có thể được xem là "liều thuốc" tinh thần để Ronaldo bừng tỉnh sau những áp lực đã đè nặng, qua đó mang tới một phong độ thi đấu bùng nổ và giúp Al Nassr chạm tới những thành công trong giai đoạn sắp tới.