Công an Huế giúp các gia đình tìm được hai con bỏ nhà đi

VHO - Ngày 20.2, Công an TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) đã nhanh chóng hỗ trợ các gia đình tìm con bỏ nhà đi sau Tết. Hai thiếu niên đã được tìm thấy tại các nhà nghỉ và bàn giao cho người nhà.

Công an Huế giúp các gia đình tìm được hai con bỏ nhà đi - Anh 1

Camera ghi lại hình ảnh cháu Đoàn T.K trên đường bỏ nhà đi

Trước đó, ngày 19.2, Công an TP.Huế tiếp nhận thông tin từ đường dây nóng của Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế về việc một gia đình trú ở huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa “cầu cứu” tìm con trai. Cụ thể là cháu Đoàn T.K (SN 2007) đã bỏ nhà ra đi và để lại một số thông tin tiêu cực khiến người nhà hết sức lo lắng.

Qua thông tin nhận được, Công an TP.Huế đã nhanh chóng xác minh và tổ chức tìm kiếm trên địa bàn. Đến chiều cùng ngày, lực lượng công an đã phát hiện cháu Đoàn T.K đang thuê phòng ở lại tại nhà nghỉ trên địa bàn phường Vĩnh Ninh, TP.Huế. Cơ quan công an đã thông báo đến người nhà cháu K để gia đình nhanh chóng vào đón nhận lại cháu.

Gặp lại con trai an toàn, khỏe mạnh, gia đình cháu Đoàn T.K đã vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên Huế và lực lượng của Công an TP.Huế.

Cũng trong ngày 19.2, Công an TP.Huế cũng nhận được thông tin của ông Nguyễn Xuân T. (trú tại phường Phú Thượng, TP.Huế) xin tìm giúp con bỏ nhà đi. Con của ông T trước khi đi còn để lại thông tin “Con xin lỗi ba mẹ. Tạm biệt ba mẹ” khiến gia đình lo lắng. Sau đó, các lực lượng của công an TP.Huế đã rà soát các thông tin và tìm được con ông Nguyễn Xuân T đang lưu trú tại một nhà nghỉ trên địa bàn.

S.THÙY

Ý kiến bạn đọc