Cần Thơ:

Triển lãm sách về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

ĐÌNH THƯƠNG

VHO - Thư viện TP Cần Thơ phối hợp NXB Chính trị quốc gia Sự thật - Chi nhánh TP Cần Thơ tổ chức Triển lãm sách chuyên đề “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, trọn đời vì Đảng, vì đất nước, vì Nhân dân”. Sự kiện diễn ra đến ngày 19.8.2024, tại Thư viện TP Cần Thơ (số 29 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Tân An, quận Ninh Kiều).

Triển lãm sách về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - ảnh 1

Triển lảm diễn ra trong niềm tiếc thương vô hạn và thể hiện lòng kính trọng, biết ơn sâu sắc đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ông Lê Thanh Bình, Giám đốc Thư viện TP Cần Thơ cho biết, Thư viện phối hợp tổ chức sự kiện này trong niềm tiếc thương vô hạn và thể hiện lòng kính trọng, biết ơn sâu sắc đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhà lãnh đạo tài năng, đức độ, tận tụy, gương mẫu của Đảng và quân, dân ta.

Triển lãm trưng bày 150 tên sách với 200 quyển sách về Đảng và Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Không gian trưng bày tập hợp những quyển sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng viết và những quyển sách viết về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Qua đó, giúp bạn đọc có điều kiện tiếp cận, tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp và những đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với đất nước và nhân dân.

Triển lãm sách về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - ảnh 2

Triển lãm diễn ra đến ngày 19.8.2024

Có mặt tại triển lãm, ông Phạm Văn Hiểu - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Cần Thơ cho biết, bản thân cảm thấy rất đau buồn trước việc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần. Đó là sự mất mát to lớn của đất nước, dân tộc Việt Nam.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là nhà lãnh đạo xuất sắc, nhà lý luận thiên tài. Người luôn quan tâm đến vận mệnh đất nước, dân tộc và mẫu mực. Đặc biệt, người kiên quyết, kiên trì đấu tranh chống tiêu cực, tham nhũng.

“Người ra đi để lại di sản to lớn với những công trình đồ sộ trong nhiều lĩnh vực, từ xây dựng Đảng, hệ thống chính trị cho đến đường lối văn hóa, chính sách đối ngoại, hội nhập quốc tế, tôn giáo, đại đoàn kết toàn dân tộc. Đó sẽ là “kim chỉ nam” giá trị cho toàn Đảng, toàn dân thừa hưởng noi theo”, ông Hiểu nhấn mạnh.