Bộ VHTTDL:

Công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Gia đình

HOÀNG HƯƠNG

VHO - Sáng nay 28.8, tại Trụ sở Bộ VHTTDL, thay mặt Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Trịnh Thị Thuỷ đã trao quyết định bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Gia đình cho ông Nghiêm Hà Hải.

Theo Quyết định số 2508/QĐ-BVHTTDL ngày 28.8.2024 của Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch về việc tiếp nhận và bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Gia đình, Bộ trưởng Bộ VHTTDL quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm ông Nghiêm Hà Hải – Chánh Văn phòng Cục Hộ tịch - Quốc tịch và Chứng thực, Bộ Tư pháp, giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Gia đình, Bộ VHTTDL kể từ ngày 1.9.2024, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

Công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Gia đình - ảnh 1
Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy trao quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ gia đình cho ông Nghiêm Hà Hải

Ông Nghiêm Hà Hải được hưởng phụ cấp chức vụ hệ số 0,8, lương và các chế độ khác của ông Nghiêm Hà Hải được thực hiện theo quy định pháp luật hiện hành.

Chánh Văn phóng Bộ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Tài chính, Vụ trưởng  Vụ Gia đình, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan và ông Nghiêm Hà Hải chịu trách nhiệm thi hành quyết định này.

Thay mặt tập thể lãnh đạo Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Trịnh Thị Thuỷ đã chúc mừng Phó Vụ trưởng Vụ Gia đình Nghiêm Hà Hải. Thứ trưởng cũng nêu những khó khăn trong công tác quản lý của lĩnh vực gia đình mà Vụ Gia đình đang phải tham mưu cho Bộ.

Đặc biệt, Phó Vụ trưởng Vụ Gia đình Nghiêm Hà Hải được tiếp nhận và bổ nhiệm từ Bộ Tư pháp, nên trong công việc, ban đầu có thể có có những điều mới lạ, cần có sự tìm hiểu và cố gắng để làm tốt công việc được giao phó.

Thứ trưởng Trịnh Thị Thuỷ cũng tin tưởng, với kinh nghiệm hơn 20 năm công tác, trải qua nhiều vị trí công việc, ông Nghiêm Hà Hải sẽ hoàn thành tốt công việc được giao.

Công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Gia đình - ảnh 2
Thứ trưởng Trịnh Thị Thuỷ chụp ảnh cùng cán bộ, công chức Vụ Gia đình và Cục Hộ tịch - Quốc tịch và Chứng thực

Trên cương vị mới, công việc mới, ông Nghiêm Hà Hải xin hứa sẽ luôn học hỏi, phấn đấu để hoàn thành tốt công việc được giao trong một lĩnh vực mới. 

Bày tỏ sự vui mừng đối với việc bổ sung nguồn nhân lực cho Vụ Gia đình, bà Trần Tuyết Ánh - Vụ trưởng Vụ Gia đình đã cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ VHTTDL, đồng thời gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Bộ Tư pháp và Cục Hộ tịch - Quốc tịch và Chứng thực, Bộ Tư pháp.

Bà Ánh cũng bày tỏ mong muốn, Phó Vụ trưởng Nghiêm Hà Hải sẽ là một cánh tay đắc lực, cùng tập thể Lãnh đạo, công chức của Vụ hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của Vụ.