Bộ VHTTDL công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ

HIỀN LƯƠNG; ảnh: NGUYÊN TRƯỜNG

VHO - Sáng 18.6, tại trụ sở Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Trịnh Thị Thủy đã chủ trì Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ. Cùng dự có Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Lê Đức Trung, Vụ trưởng Vụ Pháp chế Phạm Cao Thái, Quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Trần Ly Ly, Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch Phạm Quế Anh.

Bộ VHTTDL công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ - ảnh 1
Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, đại diện Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ VHTTDL đã công bố  quyết định của Bộ trưởng Bộ VHTTDL về công tác cán bộ.

Tại Quyết định số 1636/QĐ-BVHTTDL ngày 17.6.2024, Bộ trưởng Bộ VHTTDL quyết định điều động, bổ nhiệm ông Hà Minh Thắng, Vụ Phó Vụ Tổ chức cán bộ giữ chức Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, thời gian từ ngày 17.6.2024.

Bộ VHTTDL công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ - ảnh 2
Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy trao Quyết định cho Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Hà Minh Thắng

Tại Quyết định số 1639/QĐ-BVHTTDL  ngày 17.6.2024, Bộ trưởng Bộ VHTTDL quyết định bổ nhiệm bà Lê Thị Thu Oanh, chuyên viên chính Vụ Pháp chế  giữ chức  Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế, thời gian từ ngày 17.6.2024.

Bộ VHTTDL công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ - ảnh 3
Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy trao Quyết định cho Phó vụ trưởng Vụ Pháp chế Lê Thị Thu Oanh

Tại Quyết định số 1629/QĐ-BVHTTDL ngày  17.6.2024, Bộ trưởng Bộ VHTTDL quyết định bộ nhiệm ông Ngô Xuân Phương, Trưởng phòng Đào tạo, Bồi dưỡng, Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch giữ chức Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch.  

Bộ VHTTDL công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ - ảnh 4
Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy trao Quyết định cho Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý VHTTDL Ngô Xuân Phương

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy chúc mừng các cán bộ vừa được Bộ trưởng Bộ VHTTDL bổ nhiệm giữ những vị trí lãnh đạo quan trọng tại các đơn vị sự nghiệp thuộc Bộ VHTTDL. Theo Thứ trưởng Trịnh Thị Thuỷ, đây là sự ghi nhận, đặt niềm tin rất lớn của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ VHTTDL đối với các cán bộ vừa được bổ nhiệm.

Bộ VHTTDL công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ - ảnh 5
Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy và các đại biểu chúc mừng Phó Hiệu trưởng Ngô Xuân Phương

Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy khẳng định "Các đồng chí đều là những cán bộ đã có nhiều kinh nghiệm cũng như nhiều nỗ lực, cố gắng trong lĩnh vực công tác của mình. Từ đó, các đơn vị phát huy được mối đoàn kết, thống nhất để thực hiện tốt nhiệm vụ, được lãnh đạo Bộ ghi nhận, đánh giá cao". Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy bày tỏ tin tưởng và mong muốn các cán bộ được bổ nhiệm tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong thời gian vừa qua, đồng thời nỗ lực, cố gắng hơn nữa để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được lãnh đạo Bộ giao trong thời gian tới.

Bộ VHTTDL công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ - ảnh 6
Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy và các đại biểu chúc mừng Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế Lê Thị Thu Oanh

Trong đó, Thứ trưởng đề nghị các cán bộ được bổ nhiệm tập trung thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ về công tác chuyên môn. Đồng thời làm tốt công tác xây dựng Đảng, công tác tư tưởng chính trị, giữ vững đoàn kết nội bộ tại cơ quan đơn vị, cũng như có sự phối hợp với các cơ quan đơn vị trong và ngoài Bộ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong lĩnh vực được phân công.

Bộ VHTTDL công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ - ảnh 7
Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy và các đại biể chúc mừng Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Hà Minh Thắng

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt các cán bộ vừa được bổ nhiệm, tân Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Hà Minh Thắng bày tỏ cảm ơn Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ VHTTDL đã tin tưởng, giao trọng trách cho cá nhân ông cũng như các cán bộ vừa được bổ nhiệm.

Bộ VHTTDL công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ - ảnh 8

Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Hà Mạnh Thắng cho biết sẽ cùng với các đồng chí lãnh đạo vừa được bổ nhiệm cùng nỗ lực, quyết tâm hơn nữa, phát huy tinh thần đoàn kết, vượt khó, sáng tạo trong từng lĩnh vực công tác để xây dựng và phát triên đơn vị, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà lãnh đạo Bộ VHTTDL tin tưởng giao phó.