1.500 phụ nữ diễu hành áo dài trên phố biển Nha Trang

NAM PHONG

VHO - 1.500 phụ nữ với tà áo dài duyên dáng, cùng các vị Đại sứ, khách quốc tế và lãnh đạo tỉnh, các Sở, ban, ngành cùng diễu hành nhằm tôn vinh tà áo dài truyền thống, qua đó quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hóa Việt Nam đến bạn bè và du khách quốc tế tại Lễ hội Biển năm 2024 - Vịnh ngọc bừng sáng.

 1.500 phụ nữ diễu hành áo dài trên phố biển Nha Trang - ảnh 1

Hình ảnh chiếc áo dài vẫn luôn là biểu tượng, hình ảnh đẹp của văn hóa dân tộc, là niềm tự hào của con người Việt Nam

Trong khuôn khổ Lễ hội Biển năm 2024 - với chủ đề Vịnh ngọc bừng sáng, sáng 15.6, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình “Áo dài phố biển Nha Trang” chào mừng Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2024.

 1.500 phụ nữ diễu hành áo dài trên phố biển Nha Trang - ảnh 2
1.500 phụ nữ với tà áo dài duyên dáng, cùng các vị Đại sứ, khách quốc tế và lãnh đạo tỉnh  diễu hành nhằm tôn vinh tà áo dài truyền thống

Điều hết sức độc đáo của chương trình là trình diễn áo dài kết hợp diễu hành với xích lô - một phương tiện vận chuyển thô sơ nhưng hết sức độc đáo, hấp dẫn của các đô thị Việt Nam nói chung và Nha Trang nói riêng, để lại nhiều ấn tượng cho du khách mỗi khi đến với vùng đất này.

 1.500 phụ nữ diễu hành áo dài trên phố biển Nha Trang - ảnh 3

Chương trình góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hóa Việt Nam đến bạn bè và du khách quốc tế

Trải qua bao thay đổi của xã hội và thời đại, chiếc áo dài vẫn luôn là biểu tượng, hình ảnh đẹp của văn hóa dân tộc, là niềm tự hào của con người Việt Nam. Không chỉ biểu diễn, việc tổ chức diễu hành áo dài còn  biểu dương lực lượng các tầng lớp phụ nữ Khánh Hòa trên tất cả các lĩnh vực, biểu dương vẻ đẹp của chiếc áo dài Việt Nam.

 1.500 phụ nữ diễu hành áo dài trên phố biển Nha Trang - ảnh 4

Chương trình đã để lại những hình ảnh đẹp, thích thú với những du khách, nhất là những du khách quốc tế

Chương trình đã thu hút sự tham gia của đông đảo của lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động, các nữ quân nhân, lực lượng công an, đội ngũ y bác sĩ, giáo viên, sinh viên, học sinh, hội viên… Đặc biệt là các vị Đại sứ, khách quốc tế đến tham dự liên hoan.

 1.500 phụ nữ diễu hành áo dài trên phố biển Nha Trang - ảnh 5

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc