Xem trực tiếp Anh vs Hà Lan, 2h ngày 11.7 ở đâu, kênh nào?

KHẢI HƯNG; trình bày: MẠNH LÊ
Chia sẻ

VHO - Xem trực tiếp Anh vs Hà Lan: Cập nhập kênh xem trực tiếp trận bán kết EURO 2024 giữa Anh vs Hà Lan sẽ diễn ra vào 2h ngày 11.7.

Sau khi vượt qua 2 vòng loại trực tiếp đầu tiên một cách đầy vất vả, đội tuyển Anh hiện đặt mục tiêu lọt vào trận chung kết Giải vô địch châu Âu lần thứ 2 liên tiếp khi họ gặp Hà Lan trong trận bán kết thứ 2 của Euro 2024

ĐT Anh đã chơi nhỉnh hơn trước Thụy Sĩ, ít nhất là trong 45 phút đầu, mặc dù đội bóng của Gareth Southgate đã rơi vào thế trận bế tắc quen thuộc sau phút thứ 60, họ  cuối cùng đã được cứu nguy bởi Bukayo Saka sau khi Breel Embolo mở tỷ số.

Đây là một Tam sư không hoàn hảo, nhưng không thể phủ nhận rằng HLV Southgate đã đào tạo nên một đội hình bản lĩnh có thể tỏa sáng trong những tình huống áp lực. Một màn trình diễn với các tình huống tỏa sáng muộn màng được tạo ra từ những ngôi sao đã đưa họ vào vòng 8 đội cuối cùng, và 5 quả phạt đền hoàn hảo đã giúp ĐT Anh tiến vào vòng bán kết.

Xem trực tiếp Anh vs Hà Lan, 2h ngày 11.7 ở đâu, kênh nào? - ảnh 1

 Họ vẫn còn thiếu sót về mặt chiến thuật và phụ thuộc vào những pha bóng cá nhân ở 1/3 cuối sân, nhưng Anh có kinh nghiệm và những trận đấu loại trực tiếp của họ chắc chắn sẽ là điểm tựa.

Trong khi đó Hà Lan của Ronald Koeman có cách chơi được chơ là nằm giữa sự thực dụng của năm 2010 và bóng đá tổng lực của Rinus Michels. Cựu HLV Barca đã tìm ra một công thức và đã cho thấy khả năng thích nghi trong các vòng loại trực tiếp. "Cơn lốc cam" chắc chắn có thể tự tin chơi rộng trước đội tuyển Anh. Với những chân chuyền bóng mà họ có ở hàng tiền vệ, đội bóng này sẽ kiểm soát phần lớn cuộc chơi.

Tuy nhiên, hàng thủ của họ chưa đạt đến trình độ mà nhiều người dự đoán trước giải đấu. Điều này suýt chút nữa đã được Thổ Nhĩ Kỳ tận dụng. Dẫu vậy, giống như ĐT Anh, Hà Lan cũng sở hữu những ngôi sao sẵn sàng tỏa sáng ở thời điểm khó khăn.

Trận bán kết EURO 2024 giữa Anh vs Hà Lan sẽ được diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 11.7 trên kênh VTV3, HTV Thể thao, THVL1, TV360 1.

Xem trực tiếp Anh vs Hà Lan, 2h ngày 11.7 ở đâu, kênh nào? - ảnh 2