Truyền thông Anh lo lắng “lời nguyền Kim Kardashian” ám Bellingham

KHẢI HƯNG

VHO - Việc Jude Bellingham hợp tác với nhãn hàng của Kim Kardashian tưởng chừng đơn giản, nhưng với báo giới Anh, điều này lại không phải "điềm lành" cho... đội tuyển Anh tại EURO 2024.

Jude Bellingham hiện là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới. Vì thế, tiền vệ 20 tuổi trở thành gương mặt của nhiều nhãn hàng trong đó có thương hiệu đồ lót SKIMS của ngôi sao giải trí Kim Kardashian.

Mới đây, tiền vệ của Real Madrid và đội tuyển Anh thực hiện những pha tâng bóng nghệ thuật trong khi chỉ mặc quần con để quảng bá cho sản phẩm của "cô Kim siêu vòng 3".

Việc Jude Bellingham làm đại diện thương hiệu cho Kim Kardashian dường như là chuyện cá nhân. Nhưng với truyền thông xứ sương mù, điều này thực sự "nhạy cảm" ở thời điểm ĐT Anh đang bước vào hành trình chinh phục danh hiệu EURO 2024.

Mối lo lắng này được báo giới phân tích "có cơ sở", khi người mẫu Kim Kardashian thường cổ vũ hay ủng hộ đối tượng nào trong giới thể thao thì không mang lại may mắn.

Truyền thông Anh lo lắng “lời nguyền Kim Kardashian” ám Bellingham - ảnh 1

Tờ The Sun có bài phân tích với nội dung "đội tuyển Anh hãy dè chừng", và đứa ra những dữ kiện liên quan đến cái dớp của "cô Kim siêu vòng 3". Mùa giải trước, Kim Kardashian đã đưa cậu con trai Saint cổ vũ Arsenal trong trận gặp Sporting Lisbon tại sân Emirates, và Pháo thủ thua trên chấm phạt đền.

Sau đó 3 ngày, siêu mẫu nổi tiếng xứ cờ hoa có mặt trên khán đài trong trận đấu tại Ligue 1 của PSG với Rennes. Và gã khổng lồ nước Pháp đã phải chịu thất bại sốc 0-2, đánh mất kỷ lục 35 trận bất bại trên sân nhà kéo dài gần 2 năm. Người ta còn có lí do nghi ngờ khi đó là thất bại duy nhất cả mùa của PSG trên sân nhà, và lại là khi Kim Kardashian có mặt.

Cũng trong năm 2023, có 2 lần Kim Kardashian khoác lên mình áo đấu của các CLB, và sau đó họ đều không gặp may. Các "nạn nhân" của cô Kim, theo lời The Sun", bao gồm AS Roma và Man United.

Cụ thể, Kim Kardashian đã mặc một chiếc áo đấu cổ điển của AS Roma để cổ vũ cho CLB này hồi tháng 2, và ngay ngày hôm sau, Roma nhận thất bại. Đến cuối năm, tình cũ của Kenny West khoác áo Man United, và Quỷ đỏ đã để thua 0-1 trên sân nhà trước Bayern Munich.

Tất nhiên, đây chỉ là những sự kiện được The Sun tổng hợp lại và không hẳn là "điềm gở" cho ĐT Anh, nhất là khi Kim Kardashian chưa công khai cổ vũ đội bóng nào tại EURO 2024. Thực tế cũng có nhiều ngôi sao giải trí mang tiếng là "sao chổi" cho các đội và nhân vật thể thao, như trường hợp của Justin Bieber hay rapper Drake,...

Truyền thông Anh lo lắng “lời nguyền Kim Kardashian” ám Bellingham - ảnh 2