Giải Futsal HDBank VĐQG 2024:

Thái Sơn Nam TP.HCM tiếp tục thắng đậm

BẢO ANH

VHO - ĐKVĐ Thái Sơn Nam TP.HCM đã có khởi đầu thuận lợi tại lượt trận đầu tiên lượt về Giải Futsal HDBank VĐQG 2024 khi đánh bại Sài Gòn Titans TP.HCM với tỷ số 5-1.

Thái Sơn Nam TP.HCM đã lập nên thành tích ấn tượng khi toàn thắng tại lượt đi với 21 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Thái Sơn Bắc đến 6 điểm.

Thái Sơn Nam TP.HCM tiếp tục thắng đậm - ảnh 1
Ngoại binh Lucas Catatau cùng các đồng đội tiếp tục có màn trình diễn thuyết phục

Trong khi đó, Sài Gòn Titans TP.HCM chỉ thắng được được 1 trận ở lượt đi, còn lại là 3 trận hoà và 3 trận thua, được 6 điểm, xếp áp chót bảng xếp hạng.

Lượt về này, Thái Sơn Nam TP.HCM vẫn giữ được đội hình có chiều sâu cùng dàn tuyển thủ chất lượng như Văn Ý, Đức Hoà, Thịnh Phát, Thái Huy, Gia Hưng, Mạnh Dũng, Minh Quảng, bên cạnh ngoại người Brazil - Lucas Catatau được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Sài Gòn Titans TP.HCM.

Sự chênh lệch về trình độ đã được thể hiện ngay trong hiệp 1 khi các nhà ĐKVĐ dễ dàng có được 3 bàn thắng. Quang Nhật đá phản lưới nhà ở phút thứ 3 giúp Thái Sơn Nam TP.HCM dẫn trước 1-0. Sau đó lần lượt Hoàng Quân (phút 9) và Thịnh Phát (phút 20) thay nhau lập công để đưa đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Anh dẫn trước 3-0.

Thái Sơn Nam TP.HCM tiếp tục thắng đậm - ảnh 2
Các nhà ĐKVĐ có chiến thắng thứ tám liên tiếp

Sang hiệp 2, Minh Quang (phút 23) và Thái Huy (phút 40) tiếp tục ghi bàn cho Thái Sơn Nam TP.HCM. Bàn thắng danh dự của Sài Gòn Titans TP.HCM được ghi do công của Văn Toàn ở phút 35.

Đánh bại Sài Gòn Titans TP.HCM 5-1, Thái Sơn Nam TP.HCM tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng với 8 trận toàn thắng, được 24 điểm tuyệt đối.

Thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh thậm chí còn nối rộng cách biệt lên thành 8 điểm so với Thái Sơn Bắc, đội đã bị Sanvinest Khánh Hoà chia điểm 1-1 ở lượt trận trước đó một ngày.

Trận thắng này cũng là sự chuẩn bị rất tốt của Thái Sơn Nam TP.HCM cho vòng 9 diễn ra vào 1.7, nơi mà họ sẽ đá trận cầu “siêu kinh điển” của Futsal Việt Nam với Sahako.