Giải Futsal HDBank VĐQG 2024:

Thái Sơn Nam quá mạnh so với phần còn lại

BẢO ANH

VHO - Chiến thắng đậm 6-0 trước Sanvinest Khánh Hoà ở vòng 6 giúp ĐKVĐ Thái Sơn Nam tiếp tục nối dài mạch toàn thắng để tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng tại Giải Futsal HDBank VĐQG 2024.

Chiều 12.6 tại NTĐ Thái Sơn Nam (quận 8, TP.HCM), Thái Sơn Nam TP.HCM có cuộc tiếp đón Sanvinest Khánh Hoà trên sân nhà.

Thái Sơn Nam quá mạnh so với phần còn lại - ảnh 1
Thái Sơn Nam TP.HCM thắng trận thứ sáu liên tiếp

Trước khi đá với Sanvinest Khánh Hoà, Thái Sơn Nam TP.HCM đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 15 điểm sau 5 trận thắng tuyệt đối, hơn nhóm bám đuổi phía sau đến 6 điểm.

Trong khi đó, Sanvinest Khánh Hoà đứng áp chót với chỉ 5 điểm sau 1 trận thắng, 2 trận hoà và 2 trận thua.

Thái Sơn Nam TP.HCM và Sanvinest Khánh Hoà từng là kình địch của nhau trong quá khứ nhưng trong những năm gần đây, đội bóng phố Biển không còn giữ được vị thế của mình tại giải VĐQG nên những cuộc đối đầu của 2 đội bóng này thường khá chênh lệch với phần thắng nghiêng về Thái Sơn Nam TP.HCM.

Tại Giải Futsal HDBank VĐQG 2024 cũng vậy, trong khi Thái Sơn Nam TP.HCM đang bay cao trên bảng xếp hạng thì Sanvinest Khánh Hoà lại chật vật ở nhóm cuối với phong độ không ổn định.

Chính vì thế mà trận đấu này đã diễn ra với sự vượt trội dành cho các nhà ĐKVĐ.

Với đội hình có chiều sâu cùng dàn tuyển thủ chất lượng như Văn Ý, Đức Hoà, Thịnh Phát, Thái Huy, Gia Hưng, Mạnh Dũng, Minh Quảng bên cạnh ngoại người Brazil Lucas Catatau, Thái Sơn Nam TP.HCM dễ dàng làm chủ trận đấu để có liên tục những bàn thắng.

Trong hiệp 1, Đăng Hưng và Thanh Phong đã giúp đội nhà dẫn trước 2-0. Sang hiệp 2, lần lượt Thịnh Phát, Đức Hoà, Mạnh Dũng và Thái Huy lập công giúp các nhà ĐKVĐ có chiến thắng đậm 6-0.

Kết quả này giúp Thái Sơn Nam TP.HCM tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 18 điểm sau 6 trận thắng tuyệt đối. Đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Anh đã sớm vô địch lượt đi trước một lượt đấu khi đang hơn đội xếp thứ hai 6 điểm.

Thái Sơn Nam quá mạnh so với phần còn lại - ảnh 2
Thái Sơn Bắc vẫn đang nỗ lực bám đuổi các nhà ĐKVĐ

Ở trận đấu diễn ra trước đó một ngày, Thái Sơn Bắc giành chiến thắng trước đương kim Á quân Sahako. Đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 2-0 bằng cú đúp của Minh Quang. Sang hiệp 2, Sahako gia tăng sức ép và có được bàn rút ngắn do công của Chu Văn Tiến ở phút thứ 27.

Thời gian còn lại, đội khách chơi Power play nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Hấp dẫn đến ở thời điểm cuối trận với 3 bàn thắng đã được ghi, trong đó 2 bàn thuộc về Thái Sơn Bắc. Chung cuộc, đội chủ nhà giành chiến thắng 4-2 trước Sahako.

Kết quả này giúp Thái Sơn Bắc tiếp tục xếp thứ hai với 12 điểm, kém đội dẫn đầu Thái Sơn Nam 6 điểm.

Kết quả 2 trận đấu còn lại, Hà Nội chia điểm Sài Gòn Titans TP.HCM với tỷ số 3-3, trong khi Tân Hiệp Hưng đánh bại Lexury Hạ Long 3-0.

Vòng đấu thứ 7 lượt đi Giải Futsal HDBank VĐQG 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày 17 và 18.6.