Vòng 7 Giải Futsal HDBank VĐQG 2024:

Thái Sơn Bắc và Sahako cùng giành 3 điểm

BẢO ANH

VHO - Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở lượt trận sớm vòng 7 Giải Futsal HDBank VĐQG 2024 diễn ra vào chiều tối nay 17.6 khi 2 đội được đánh giá cao là Thái Sơn Bắc và Sahako đều có được chiến thắng.

Thái Sơn Bắc vẫn đang nỗ lực bám đuổi đội đầu bảng Thái Sơn Nam TP.HCM. Trước khi đá trận cuối lượt đi, Thái Sơn Bắc đang xếp thứ hai khi có được 12 điểm, kém 6 điểm so với đội dẫn đầu.

Thái Sơn Bắc và Sahako cùng giành 3 điểm - ảnh 1
Thái Sơn Bắc giành chiến thắng tối thiểu

Nếu giành chiến thắng trước Sài Gòn Titans TP.HCM (xếp thứ 6 với 6 điểm), thầy trò HLV Costa Garcia sẽ thu ngắn cách biệt với Thái Sơn Nam TP.HCM, đồng thời tạo áp lực không nhỏ cho các nhà ĐKVĐ thi đấu một ngày sau đó.

Dù vậy, Thái Sơn Bắc đã gặp rất nhiều khó khăn trước một Sài Gòn Titans TP.HCM chơi quyết tâm. Thầy trò HLV Costa Garcia chỉ có được chiến thắng tối thiểu 1-0 với pha làm bàn duy nhất của Lâm Tới ở phút 34.

Trận thắng này giúp Thái Sơn Bắc kết thúc lượt đi với vị trí thứ hai, được 15 điểm, tạm thu ngắn cách biệt với Thái Sơn Nam TP.HCM xuống còn 3 điểm.

Trong khi đó, Sahako đang có lượt đi khá thất vọng khi chỉ mới được 8 điểm sau 6 trận đã đấu, xếp thứ tư trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu đến 10 điểm.

Thái Sơn Bắc và Sahako cùng giành 3 điểm - ảnh 2
Sahako giành 3 điểm quan trọng

Đối thủ của Sahako ở trận này là Hà Nội, đội đang xếp thứ năm với 8 điểm như họ. Các nhà đương kim á quân gặp khó ở những phút đầu do Hà Nội phòng ngự kín kẽ.

Đến phút thứ 7, Đặng Phi Tiến có cú sút xa đẹp mắt mở tỷ số 1-0 cho Sahako. Thi đấu ép sân trong phần lớn thời gian còn lại trong hiệp 1, Sahako có bàn thắng gia tăng cách biệt ở phút 19 của Văn Tiến.

Đầu hiệp 2, Huỳnh Bi Woen ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho Sahako. Những nỗ lực của đội bóng Thủ đô trong khoảng thời gian còn lại là bàn thắng danh dự ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Chiến thắng 3-1 trước Hà Nội giúp Sahako tạm vượt qua Tân Hiệp Hưng để vươn lên xếp thứ ba trên bảng xếp hạng với 11 điểm.

Chiều mai 18.6, vòng 7 Giải Futsal HDBank VĐQG 2024 sẽ diẽn ra 2 trận đấu còn lại là Sanvinest Khánh Hoà - Lexury Hạ Long (15h00) và Thái Sơn Nam TP.HCM - Tân Hiệp Hưng (17h00).