Thái Sơn Nam TP.HCM toàn thắng ở lượt đi Giải Futsal HDBank VĐQG 2024

BẢO ANH

VHO - Đánh bại Tân Hiệp Hưng với tỷ số 4-3 ở vòng 7 diễn ra vào chiều nay 18.6, các nhà ĐKVĐ Thái Sơn Nam TP.HCM đã lập nên thành tích ấn tượng khi toàn thắng tại lượt đi Giải Futsal HDBank VĐQG 2024.

Chiến thắng đậm 6-0 trước Sanvinest Khánh Hoà tại vòng 6 đã giúp Thái Sơn Nam TP.HCM vô địch lượt đi Giải Futsal VĐQG 2024 trước một lượt đấu.

Thái Sơn Nam TP.HCM toàn thắng ở lượt đi Giải Futsal HDBank VĐQG 2024 - ảnh 1
Thái Sơn Nam (phải) thể hiện bản lĩnh để có chiến thắng kịch tính

Cụ thể, đội bóng của HLV Nguyễn Tuấn Anh hiện dẫn đầu bảng xếp hạng với 18 điểm sau 6 trận thắng tuyệt đối, hơn đội xếp thứ hai là Thái Sơn Bắc 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Thái Sơn Nam TP.HCM với đội hình có chiều sâu cùng dàn tuyển thủ chất lượng như Văn Ý, Đức Hoà, Thịnh Phát, Thái Huy, Gia Hưng, Mạnh Dũng, Minh Quảng bên cạnh ngoại người Brazil Lucas Catatau được đánh giá cao hơn Tân Hiệp Hưng.

Đây là trận đấu mà 2 đội đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt, rất nhiều bàn thắng đã được ghi khi 2 đội liên rượt đuổi tỷ số.

Trong hiệp 1, Thái Huy và ngoại binh Lucas Catatau lần lượt lập công giúp Thái Sơn Nam TP.HCM dẫn trước 2-1.

Đầu hiệp 2, Tân Hiệp Hưng có bàn gỡ hoà 2-2 nhờ công của Quốc Tâm ở phút 25. Nhưng cũng chỉ sau đó 3 phút, Minh Quảng giúp Thái Sơn Nam TP.HCM tiếp tục vượt lên dẫn 3-2.

Thái Sơn Nam TP.HCM toàn thắng ở lượt đi Giải Futsal HDBank VĐQG 2024 - ảnh 2
Các nhà ĐKVĐ thể hiện phong độ huỷ diệt ở lượt đi

Những nỗ lực không biết miệt mỏi của Tân Hiệp Hưng đã được đền đáp ở phút 38 với bàn thắng cân bằng tỷ số 3-3. Nhưng niềm vui của các cầu thủ Tân Hiệp Hưng chỉ kéo dài chưa đầy 1 phút khi đội trưởng Mạnh Dũng dứt điểm cận thành, ấn định tỷ số 4-3 cho Thái Sơn Nam TP.HCM.

Vượt qua Tân Hiệp Hưng ở trận cần kịch tích, Thái Sơn Nam TP.HCM có được thành tích toàn thắng 7 trận ở lượt đi, tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 21 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Thái Sơn Bắc 6 điểm. Nếu tiếp tục phong độ như hiện tại, việc đội bóng này bảo vệ thành công ngôi vương chỉ là vấn đề thời gian.

Ở trận đấu còn lại của vòng 7, Sanvinest Khánh Hoà đã giành chiến thắng 3-1 trước Lexury Hạ Long.

Sau vòng 7, các đội được nghỉ 1 tuần trước khi lượt về Giải Futsal HDBank VĐQG 2024 khởi tranh vào các ngày 25 và 26.6.