Lịch thi đấu vòng tứ kết Copa America 2024

KHẢI HƯNG

VHO - Lịch thi đấu vòng tứ kết Copa America 2024. Cập nhật lịch thi đấu các loạt trận ở vòng 8 đội mạnh nhất Cúp bóng đá Nam Mỹ.

Vòng bảng Copa America 2024 đã chính thức khép lại với việc xác định các đội tuyển xuất sắc nhất giành vé vào tứ kết. 8 đội ở vòng knock-out gồm có Argentina, Canada (bảng A), Venezuela, Ecuador (bảng B), Uruguay, Panama (bảng C), Colombia và Brazil (bảng D). Bất ngờ lớn nhất sau khi vòng bảng kết thúc đó là việc chủ nhà Mỹ và Mexico sớm phải dừng cuộc chơi.

Cặp đấu đầu tiên ở tứ kết Copa America là cuộc đọ sức giữa đương kim vô địch Argentina và Ecuador lúc 8h ngày 5.7. Một ngày sau, Canada sẽ chạm trán Venezuela. Đến ngày 7.7 là hai cặp đấu: Colombia gặp Panama, và Uruguay đại chiến Brazil.

Lịch thi đấu vòng tứ kết Copa America 2024 - ảnh 1

Trong số các trận tứ kết, đáng chú ý nhất sẽ là trận đấu giữa hai ứng viên vô địch là Brazil và Uruguay. Brazil có vòng bảng không tốt khi chỉ đứng thứ nhì và phải sớm chạm trán Uruguay ở tứ kết. Ở hai cặp đấu giữa Argentina vs Ecuador, và Colombia vs Panama đều có sự chênh lệch về trình độ. Argentina và Colombia được đánh giá cao hơn hẳn.

Với việc phân nhánh đấu như vậy, đương kim vô địch Argentina có lợi thế lớn trên hành trình đến trận chung kết Copa America 2024 khi không phải gặp các đối thủ quá mạnh. Nếu vượt qua Ecuador, Argentina sẽ chỉ phải gặp đội thắng ở cặp tứ kết Venezuela vs Canada.

Trong khi đó ở nhánh đấu tứ kết còn lại nhiều khả năng trở nên cực kỳ khốc liệt, với đội thắng cặp Brazil vs Uruguay sẽ gặp đội thắng cặp Colombia vs Panama ở trận bán kết.