Giải Futsal HDBank VĐQG 2024 trở lại

BẢO ANH

VHO - Chiều nay 25.6, Giải Futsal HDBank VĐQG 2024 đã trở lại với 2 trận đấu đầu tiên ở vòng 8 lượt về giữa Hà Nội - Tân Hiệp Hưng và Thái Sơn Bắc - Sanvinest Khánh Hoà.

Sau một tuần tạm nghỉ khi kết thúc giai đoạn lượt đi, lượt về Giải Futsal HDBank VĐQG 2024 hứa hẹn sẽ diễn ra những cuộc tranh tài hấp dẫn, đặc biệt là nhóm dẫn đầu, nơi mà các đội mạnh đang cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch và một trí trong top 3.

Kết thúc lượt đi, Thái Sơn Bắc có thành tích khá ấn tượng khi xếp vị trí thứ hai với 15 điểm sau 5 trận thắng và 2 trận thua.

Thầy trò HLV Costa Garcia hiện đang kém đội đầu bảng Thái Sơn Nam TP.HCM 6 điểm. Nếu thắng Sanvinest Khánh Hoà, Thái Sơn Bắc ít nhiều sẽ tạo áp lực không nhỏ cho các nhà ĐKVĐ sẽ thi đấu muộn hơn 1 ngày sau đó.

Giải Futsal HDBank VĐQG 2024 trở lại - ảnh 1
Thái Sơn Bắc (áo trắng) bị chia điểm dù rất nỗ lực tấn công

Trong khi đó, Sanvinest Khánh Hoà đã có lượt đi không thực sự tốt. Đội bóng phố Biển chỉ thắng 2 trận, còn lại là 2 trận hoà và 3 trận thua, được 8 điểm, xếp thứ 5. Các cầu thủ Sanvinest Khánh Hoà rất muốn cải thiện phong độ để có cơ hội cạnh tranh một vị trí trong top 3.

Thái Sơn Bắc là đội được đánh giá cao hơn và nhập cuộc tốt hơn nhưng Sanvinest Khánh Hoà mới là đội có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 8 của Minh Tuấn.

Dù vậy niềm vui của các cầu thủ Sanvinest Khánh Hoà chỉ kéo dài đúng 4 phút trước khi Minh Hiếu đưa trận đấu về vạch xuất phát cho Thái Sơn Bắc.

Trong hiệp 2, cả hai đội đều rất nỗ lực cho mục tiêu 3 điểm nhưng chung cuộc không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Trận hoà 1-1 trước Sanvinest Khánh Hoà vẫn giúp cho Thái Sơn Bắc giữ được vị trí thứ hai với 16 điểm sau vòng 8 nhưng họ nhiều khả năng sẽ bị đội đầu bảng Thái Sơn Nam TP.HCM nối rộng cách biệt lên 8 điểm.

Ở phía sau, Sahako (11 điểm) cũng sẽ thu ngắn điểm số với Thái Sơn Bắc nếu đội bóng này giành chiến thắng vào ngày mai.

Giải Futsal HDBank VĐQG 2024 trở lại - ảnh 2
Hà Nội (phải) có khởi đầu thuận lợi tại lượt về

Ở trận đấu trước đó, Hà Nội có chiến thắng kịch tính 3-2 trước Tân Hiệp Hưng.

Ba điểm quan trọng giành được trước Tân Hiệp Hưng tại lượt 8 đã giúp Hà Nội có được 11 điểm, tạm vươn lên thay thế vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng của chính đối thủ.

Nếu duy trì tốt phong độ, đội bóng Thủ đô hoàn toàn có thể tính tới mục tiêu cạnh tranh huy chương ở mùa giải năm nay.

Chiều mai 26.6, giải sẽ diễn ra 2 trận đấu còn lại của vòng 8 là Sài Gòn Titans TP.HCM – Thái Sơn Nam TP.HCM (14h00) và Sahako – Luxury Hạ Long (17h00).