Đội hình dự kiến West Ham vs Man City, 23h30 ngày 31.8: Rodri và Foden bình phục chấn thương

KHẢI HƯNG

VHO - Đội hình dự kiến West Ham vs Man City: Cập nhật thông tin lực lượng, đội hình dự kiến trận đấu giữa West Ham vs Man City, vào lúc 23h30 ngày 31.8 trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Đội hình dự kiến West Ham vs Man City, 23h30 ngày 31.8: Rodri và Foden bình phục chấn thương - ảnh 1

Huấn luyện viên Lopetegui của West Ham tiết lộ rằng hậu vệ trái kỳ cựu Aaron Cresswell đang gặp chấn thương gân kheo và phải tiến hành kiểm tra để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương này.

Edson Alvarez đã có trận ra sân đầu tiên cho West Ham vào giữa tuần sau bình phục chấn thương gân kheo gặp phải khi khoác áo đội tuyển Mexico tại Copa America vào tháng 6. Tiền vệ này đang được HLV Lopetegui cân nhắc để giữ vị trí trong đội hình xuất phát; ngoài ra, Soucek, Guido Rodriguez, và James Ward-Prowse cũng đang cạnh tranh quyết liệt cho suất đá chính ở hàng tiền vệ.

Aaron Wan-Bissaka đã có màn trình diễn xuất sắc ở vị trí hậu vệ trái trong trận gặp Bournemouth, nhưng cựu cầu thủ MU có thể sẽ trở lại vị trí sở trường bên cánh phải, trong khi Emerson Palmieri được kỳ vọng sẽ trở lại đội hình chính cùng với Kudus, Lucas Paqueta và có thể là Michail Antonio, người đang hy vọng sẽ thay thế Niclas Fullkrug trên hàng công.

Về phía Man City, Oscar Bobb sẽ phải nghỉ thi đấu vài tháng sau khi phẫu thuật chấn thương chân, trong khi Rodri vẫn chưa đảm bảo 100% thể lực. Tuy nhiên, Rodri đã trở lại tập luyện trong tuần này và có thể sẽ góp mặt trong trận đấu tại sân London Stadium.

Phil Foden đã bỏ lỡ trận thắng trước Ipswich do bị ốm, nhưng cầu thủ này đã kịp thời hồi phục để sẵn sàng cho trận đấu tối nay. Mateo Kovacic cũng bình phục chấn thương nhẹ gặp phải vào cuối tuần trước.

Kyle Walker và John Stones đang nỗ lực để giành suất đá chính ở hàng phòng ngự, mặc dù Guardiola có thể sẽ tiếp tục tin tưởng Rico Lewis, Manuel Akanji, Ruben Dias, và Josko Gvardiol ở hàng thủ. Ngoài ra, Savinho và Jeremy Doku có thể sẽ giữ vị trí trong đội hình xuất phát thay vì Jack Grealish.

Thông tin lực lượng

West Ham: Đầy đủ lực lượng.

Man City: Oscar Bobb chấn thương, Phil Foden và Rodri trở lại sau chấn thương.

Đội hình dự kiến

West Ham: Areola; Wan-Bissaka, Todibo, Kilman, Emerson; Alvarez, Soucek; Bowen, Paqueta, Kudus; Antonio

Man City: Ederson; Lewis, Akanji, Dias, Gvardiol; Kovacic, Bernardo; Savinho, De Bruyne, Doku; Haaland.