Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Pháp: Mbappe đá chính, Olmo thay thế Pedri

KHẢI HƯNG

VHO - Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Pháp. Cập nhật thông tin lực lượng, tình hình nhân sự, đội hình dự kiến trận bán kết EURO 2024 hôm nay.

Tây Ban Nha đối đầu với Pháp tại Munich, với việc La Roja đang nhận được nhiều thiện cảm hơn. Đoàn quân của De la Fuente cho đến nay là đội của Euro 2024, thể hiện sự gắn kết như một câu lạc bộ và chất lượng kỹ thuật của các ngôi sao để kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên, họ cũng gặp vấn đề về nhân sự.

Pedri buộc phải rời sân trong hiệp 1 trận đấu với Đức vì chấn thương đầu gối và đã bị loại khỏi phần còn lại của giải đấu. Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể phải nghỉ thi đấu trong 6 tuần.

Tuy nhiên, De la Fuente có những lựa chọn tốt. Dani Olmo thay thế tiền vệ Barcelona từ băng ghế dự bị và mở tỷ số ở trận tứ kết. Anh ấy có nhiều khả năng sẽ đá chính khi Pedri vắng mặt, mặc dù Mikel Merino là một lựa chọn thay thế khác mà HLV Tây Ban Nha cân nhắc sau khi anh ấy ghi bàn thắng quyết định trong hiệp phụ.

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Pháp: Mbappe đá chính, Olmo thay thế Pedri - ảnh 1

 Hậu vệ cánh phải kỳ cựu Jesus Navas sẽ vào sân thay thế Dani Carvajal bị treo giò. Robin Le Normand cũng vắng mặt sau khi nhận thẻ vàng thứ 2 trong giải đấu ở trận gặp Đức.

Trong khi đó, Pháp không có cầu thủ nào bị treo giò trong trận bán kết và HLV Deschamps có thể chào đón sự trở lại của Adrien Rabiot sau khi tiền vệ của Juventus đã chấp hành xong lệnh cấm một trận ở trận tứ kết. Tiền vệ Juventus một trong những cầu thủ được huấn luyện viên yêu thích, có thể thay thế Eduardo Camavinga khi Antoine Griezmann cũng phải ngồi dự bị.

Hàng công của Pháp có thể sẽ có nhiều thay đổi khi Ousmane Dembele và Marcus Thuram đang cạnh tranh để trở lại đội hình chính. Nên nhớ Pháp đã chơi dưới sức trước khung thành đối phương, chỉ ghi được 1 bàn thắng, nhưng họ cũng chưa để thủng lưới do sự thực dụng trong suốt giải đấu.

Thông tin lực lượng:

Tây Ban Nha: Dani Carvajal và Robin Le Normand bị treo giò, Pedri chấn thương.

Pháp: Kylian Mbappe bỏ ngỏ, Adrien Rabiot trở lại.

Đội hình dự kiến

Tây Ban Nha: Unai Simon, Jesus Navas, Nacho Fernandez, Aymeric Laporte, Marc Cucurella, Dani Olmo, Rodri, Fabian Ruiz, Lamine Yamal, Alvaro Morata, Nico Williams.

Pháp: Mike Maignan, Jules Kounde, Dayot Upamecano, William Saliba, Theo Hernandez, N'Golo Kante, Aurelien Tchouameni, Adrien Rabiot, Ousmane Dembele, Marcus Thuram, Kylian Mbappe.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc