Đội hình dự kiến Man City vs Inter Milan, 2h ngày 19.9

ĐẶNG XÁ

VHO - Cập nhật thông tin lực lượng, đội hình dự kiến trận đấu Man City vs Inter Milan diễn ra vào lúc 2h ngày 19.9: Bên phía Man City, Rodri trở lại đội hình chính, Nathan Ake tiếp tục vắng mặt vì chấn thương, trong khi Inter Milan thiếu vắng 3 cầu thủ vì chấn thương.

Man City tiếp tục thiếu vắng tiền đạo Oscar Bobb và hậu vệ Nathan Ake. Bobb gặp chấn thương nặng trong lúc tập luyện, tự chấn thương, không va chạm với các đồng đội. Theo chẩn đoán, tiền đạo sinh năm 2003 này bị gãy xương chân và dự kiến phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tháng. Trong khi đó, Ake bị đau cơ trong đợt tập trung ĐTQG vừa qua và sẽ vắng mặt đến tháng 10.

HLV Guardiola dự kiến sẽ xếp tiền vệ trụ cột Rodri đá chính lần đầu tiên trong mùa giải này, sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha góp mặt trong 45 phút cuối ở trận thắng Brentford. Phil Foden cũng có thể trở lại đội hình xuất phát sau khi không được sử dụng ở trận đấu trước.

Erling Haaland - người đã ghi được 41 bàn thắng chỉ sau 39 trận tại Champions League - nhiều khả năng sẽ tiếp tục lĩnh xướng hàng công. Tuy nhiên, vẫn còn câu hỏi liệu Guardiola có giữ Kyle Walker ở vị trí hậu vệ phải hay chuyển Rico Lewis sang và gọi lại Josko Gvardiol. Ruben Dias, Manuel Akanji và John Stones cũng đang cạnh tranh cho một suất đá chính ở trung tâm hàng phòng ngự.

Về phía Inter, Federico Dimarco (chấn thương cơ) và Marko Arnautovic không tham gia buổi tập vào thứ Ba và sẽ vắng mặt trong trận đấu này, cùng với Tajon Buchanan, người vẫn đang hồi phục sau khi gãy xương chày khi thi đấu cho đội tuyển Canada tại Copa America hồi mùa hè.

HLV Inzaghi có thể sẽ đưa một số trụ cột trở lại đội hình chính, bao gồm hậu vệ Alessandro Bastoni và cặp tiền vệ Hakan Calhanoglu cùng Nicolo Barella. Barella, người vừa phẫu thuật xoang, đã ngồi dự bị ở trận gần nhất. Sự vắng mặt của Dimarco có thể mang đến cơ hội đá chính cho Carlos Augusto ở cánh trái.

Marcus Thuram, với 4 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 4 trận tại Serie A, dự kiến sẽ tiếp tục xuất hiện trên hàng công cùng thủ quân Lautaro Martinez, người vẫn đang tìm kiếm bàn thắng đầu tiên trong mùa giải này.

Thông tin lực lượng:

Man City: Oscar Bobb và Nathan Ake chấn thương.

Inter Milan: Tajon Buchanan, Federico Dimarco và Marko Arnautovic chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Man City: Ederson; Lewis, Stones, Dias, Gvardiol; Rodri, Kovacic; Bernardo, De Bruyne, Grealish; Haaland

Inter Milan: Sommer; Pavard, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Augusto; Thuram, Martinez